MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

{Cập nhật} Xu hướng giày nam 2019 mà NHẤT ĐỊNH phải có trong tủ giày của bạn

Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn giày cho mình, đừng bỏ qua những thông tin vàng sau đây về xu hướng giày nam 2019 để lựa chọn những mẫu giày hiện đại, và hợp thời nhất nhé.

xu hướng giày nam 2019

Có thể nói xu hướng giày nam 2019 sẽ phụ thuộc phần lớn vào các hãng nổi tiếng, nắm bắt được phong cách thiết kế của các nước phát triển như Ý, Anh... Ts.Milan xin gửi tới các bạn những mẫu giày sẽ thống trị xu hướng thời trang năm 2019.

1. Giày tây nam công sở Oxford

Giày tây Oxford là một dáng dày tuy quen thuộc nhưng không bao giờ lỗi mốt vì nó mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho cánh mày râu. Những mẫu giày này phù hợp với mọi thời tiết trong năm, với kiểu dáng có phần hơi cứng nhưng sẽ là mẫu giày phù hợp dành cho người đàn ông trưởng thành vì nó mang tới sự sang trọng. Mẫu giày này cũng đã dần khẳng định được vị thế của mình thông qua những thiết kế đột phá vô cùng hấp dẫn.

Hiện nay có 3 đặc điểm để bạn có thể nhận dạng một đôi giày tây oxford nam: Phần cổ giày nằm dưới mắt cá nhân, phần đế giày thấp và điểm quan trọng nhất là giày được thắt dây. Nếu như bạn chưa quen với việc sử dụng giày da nam thì việc phân biệt giày oxford này sẽ rất khó khăn và có thể bị nhầm lẫn với mẫu giày derby. Giày oxford được thắt chặt phần đây về phía dưới và phần mũi giày được khít lại với nhau còn đối với đôi derby thì thông thường phần mui sẽ được thiết kế mở hờ để tạo ra một khoảng trống ở giữa.

xu hướng giày nam 2019

Mẫu giày oxford này có 2 dáng phổ thông nhất đó là mẫu cổ điển và mẫu trơn. Trong mỗi loại còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, mời bạn tham khảo qua hình ảnh phía dưới nhé.

2. Giày Sneaker

Giày sneaker là mẫu giày nam không thể bỏ qua trong xu hướng giày nam 2019 được vì trong nhưng năm qua mẫu giày này luôn làm mưa làm gió tại toàn bộ thị trường giày trên thế giới đặc biệt là các sàn diễn thời trang nam trên thế giới.

Thiết kế của dáng giày sneaker mang đến sự trẻ trung, năng động, đặc biệt là nó mang đến sự mạnh mẽ và phong cách hào phóng. Đặc biệt khi lựa chọn mẫu giày này các bạn nam sẽ dễ dàng phối đồ với nhiều loại trang phục khác nhau.

Sự hồi sinh của những đôi giày kinh điển này được các chuyên gia đánh giá là do yếu tố cải tiến về chất liệu cũng như là công nghệ sản xuất. Đôi giày mang tới sự tối giản nhưng lại không kém phần sang trọng, thể hiện được cá tính, trẻ trung và sự năng động của người sở hữu.

3. Giày cao cổ nam/boots nam

Giày boot nam là một mẫu thiết kế không thể thiếu trong danh sách xu hướng giày nam 2019 vì nó mang tới sự nam tính, lịch lãm, tinh tế trong từng chi tiết thiết kế. Giày cổ cao luôn là món đồ giúp tạo dựng phong cách thời trang phương tây cho phái mạnh. Những dáng boost nam cổ cao này có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau và rất phù hợp để kết hợp vào thời điểm thu đông.

Với mẫu thiết kế theo phong cách phương tây dưới đây mẫu giày này sẽ mang đến phong cách cổ điển theo phương tây và phù hợp với những anh chàng có dáng người cao ráo.

4. Giày lười quả chuông

xu hướng giày nam 2019

Đối với phong cách lịch lãm của người đàn ông không thể thiếu đến những đôi giày Slippers, đỉnh cao của sự sang trọng. Đây là mẫu giày luôn được các nhà thiết kế nổi tiếng sử dụng để đưa vào bộ sưu tập của các hãng giày nổi tiếng thế giới. Nếu tinh ý bạn cũng dễ dàng nhận thấy mẫu giày này được các anh chàng diễn viên nổi tiếng sử dụng rất nhiều. Với thiết kế độc đáo, chất da mềm mại, phần đế chống trơn chống trợt và rất dễ dàng đi, nên được rất nhiều chàng trai ưu tiên lựa chọn. Đây là mẫu giày sang trọng phục vụ cho những bữa tiệc, trong những cuộc viếng thăm hoặc đơn giản là sử dụng để đi làm hàng ngày.

Trên đây là những xu hướng giày nam 2019 được hướng theo phong cách thiết kế của các nhà thiết kế nổi tiếng trên thế giới. Với những mẫu giày trên chắc chắn các chàng trai sẽ luôn thật nổi bật trong năm 2019. Hãy thường xuyên tham khảo những bài viết mới của Ts.Milan để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất bạn nhé!

Liên hệ
0243 945 4597