MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

Top 6 mẫu giày nữ TẾT 2019 giúp bạn tôn vinh các đường cong đầy quyến rũ

Dù bạn có sở hữu bao nhiêu bộ trang phục váy, đồ dự tiệc các kiểu mà thiếu đi những đôi giày tinh tế thì nó sẽ khiến cơ thể của bạn kém thu hút hơn, những bộ đầm cũng sẽ không được hoàn hảo như cách bạn nhìn các cô người mẫu mặc. Chính vì thế hãy cập nhập ngay những mẫu giày nữ tết 2019 dưới đây để giúp bạn hiện đại hơn, sành điệu hơn.

mẫu giày nữ tết 2019

Một bộ trang phục dù có đẹp đến mấy nhưng nếu thiếu đi sự tinh tế trong khoản  chọn giày đều khiến bộ đồ của bạn kém thu hút. Hãy cập nhật nhanh xu hướng thời trang 2019 với 5 mẫu giày cao gót được dự đoán sẽ thống trị mùa mốt năm nay

1. Mẫu giày quai mảnh

Những đôi sandals với thiết kế lộ đôi bàn chân thon gọn của bản khi được thiết kế với phần quai mảnh cùng phần gót nhọn cao tinh tế là mẫu thiết kế đã đốn tim bao nhiêu cô gái năm 2018 vừa qua và đến năm 2019 cũng vậy, thiết kế này dự tính sẽ còn thu hút các phái đẹp về kiểu dáng mới.

Mẫu giày sandal nữ này được thiết kế với phần quai mỏng, linh hoạt rất dễ dàng để phái đẹp kết hợp với mọi trang phục khác nhau của mình. Đặc biệt những đôi sandals này còn giúp kéo dài đôi chân của bạn, giúp bạn di chuyển thanh thoát và chắc chắn cho đôi chân.

2. Giày cao gót đế xuồng

Giày cao gót đế xuồng

Đây là dáng giày được thiết kế với phần đế khá trước khá cao giúp tạo cảm giác đi chắc chân cho người dùng. Những đôi đế xuồng luôn biết khéo léo giúp kéo dài đôi chân, giúp đôi chân bạn thẳng hơn và bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau như đầm, jeans, quần tây, váy maxi, hay những chiếc váy ôm body...

Kiểu dáng giày này rất dễ đi, khiến bạn không bị mỏi chân nên bạn có thể kết hợp để đi dự tiệc, đi chơi và đi làm. Đây chắc chắn sẽ là item không thể thiếu của các quý cô trong năm 2019.

3. Mẫu giày cao gót đế vuông

Đối với những đôi giày đế vuông thì luôn mang đến sự vững chắc cho người đi đồng thời tạo nên nét đẹp cá tính và thời thượng cho các cô nàng. Phần đế to khi đi lên chân vô cùng thỏa mái, bạn có thể tự tin di chuyển mà không lo sợ trẹo chân hay bị vấp ngã.

Giày cao gót đế vuông

Bạn có thể lựa chọn những đôi màu nude để giúp người đối diện cảm thấy đôi chân của bạn dài và thon gọn. Tone màu nude cũng rất phù hợp để kết hợp với mọi trang phục khác nhau mà không sợ không phù hợp.

4. Mẫu giày hở gót thời thượng

Giày hở gót được lấy ý tưởng từ những đôi dép được rất nhiều các tín đồ thời trang lăng xê mùa Hè năm 2018. Và tới năm 2019 sự kiến những mẫu giày này sẽ được rất nhiều nàng yêu thích vì kiểu dáng giày này vừa mang tới sự thỏa mái cho người đi, vừa mang tới sự thông thoáng cho đôi chân lại còn khéo léo khoe dáng của người sử dụng.

5. Giày cao gót mũi nhọn

Giày cao gót mũi nhọn

Những đôi giày cao gót mũi nhọn luôn là dáng giày không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Những dáng giày này luôn giúp khoe body một cách hoàn hảo của phụ nữ. Cho dù bạn mặc đồ ôm sát body hay những chiếc váy dài thướt tha thì bạn cũng không thể bỏ qua đôi giày cao gót mũi nhọn này được,

Bạn nên lựa chọn những tone màu dễ dàng kết hợp với các trang phục như: Nude, đen, trắng, xanh navy. Và nếu khi nào bạn tham gia các buổi tiệc muốn mình được nổi bật hơn thì hãy tham khảo những đôi mũi nhọn được đính đá mắt mắt nhé.

6. Giày thể thao

giày thể thao nữ

Giày thể thao là dòng sản phẩm đã thống trị giới thời trang trong nhiều năm qua và sẽ tiếp tục nằm trong danh sách xu hướng giày nữ 2019. Những đôi giày được thiết kế tuy đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn giới trẻ vì nó mang tới phong cách năng động và trẻ trung. Bạn có thể kết hợp với mọi trang phục dù là váy xòe hay quần jeans thì trông vẻ bè ngoài của bạn vẫn thật cool. Màu trắng chính là màu sắc được chọn nhiều nhất trong năm 2018 vừa qua và tiếp tục sẽ phát huy vào năm 2019.

Xu hướng giày nữ 2019 trên đây đã được cập nhập theo xu hướng thiết kế mới nhất theo phong cách thiết kế của các hãng nổi tiếng như gucci, dior, zara... Mời các bạn theo dõi và thường xuyên cập nhập vào trang web: https://tsmilan.com để theo dõi thời xuyên xu hướng thời trang năm 2019 nhé. 

Liên hệ
0243 945 4597