MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Tổng hợp] Các mẫu giày nam TẾT 2019 NHẤT ĐỊNH bạn phải sở hữu ngay

Tết đến xuân sang là thời điểm mà người người đi sắm tết để trang trí cho căn nhà của mình thêm lộng lẫy đặc biệt là không quên chăm sóc bản thân mình bằng những bộ đồ mới để hy vọng về một năm mới hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Những mẫu giày nam tết 2019 dưới đây sẽ giúp các chàng trai của chúng ta để dàng lựa chọn những mẫu giày mà mình đang phân vân nhé.

mẫu giày nam tết 2019 nhất định bạn phải sở hữu

1. Giày tây dáng giày lười

Đây là mẫu dáng giày công sở, phù hợp với mọi phong cách thời trang từ công sở cho đến đi dạo phố, đi chơi tết, chính vì thế bạn đừng bỏ qua mẫu giày tiện lợi này nhé.

Với cái tên được đặt là giày lười nam, đây chính là kiểu giày mang đến sự tiện lợi cho người dùng vì nó không có dây buộc, bạn chỉ cần sỏ vào là có thể sử dụng được luôn, không phức tạp như những kiểu dáng buộc dây. Với thiết kế độc đáo và trẻ trung mẫu giày này được rất nhiều các anh chàng lựa chọn để diện tết.

2. Giày thể thao

Giày thể thao là mẫu giày không bao giờ lỗi mốt là năm này qua năm khác, đây là mẫu giày được các chàng trai lựa chọn hàng đầu vì nó mang đến sự thỏa mái và khỏe khoắn, trẻ trung.

Mỗi năm các thương hiệu nổi tiếng như: Adidas, Vans, Nike, Biti's luôn ra mắt những thiết kế mới với đa dạng màu sắc và kiểu dáng khác nhau luôn làm đốn tim của những tín đồ yêu phong cách thể thao. Mỗi hãng đều có một phong cách thiết kế riêng nên sẽ có dấu ấn riêng và không ai giống ai.

mẫu giày nam tết 2019 nhất định bạn phải sở hữu

Những kiểu dáng trẻ trung và dễ kết hợp với mọi trang phục luôn được các bạn trẻ lựa chọn hàng đầu, còn chưa kể đến các anh trung niên thích phong cách thời trang thể thao.

Chỉ cần kết hợp cùng quần jogger hoặc quần bò sẽ giúp bạn ăn gian tuổi tác và luôn cảm thấy mình tràn đầy sức sống. Nếu bạn chưa chọn được mẫu giày nam tết 2019 thì đừng bỏ qua mẫu giày thể thao hot hít trong năm vừa rồi nhé.

3. Giày Monk Strap

Ngoài những mẫu giày lười hay những mẫu giày tây nam quen thuộc như oxford, Brogues,...thì Monk Strap vẫn luôn có vị trí quan trọng không thể thay thế trong thời trang nam. Mẫu giày này luôn chiều lòng tất cả các quý ông vì nó mang tới sự nổi bật với vẻ lịch lãm và cực kỳ thời trang.

Monk Strap là loại giày ôm chân và được thiết kế phần móc khóa tinh tế dùng thay cho dây giày. Có ba loại Monk Strap với một móc khóa, loại 2 móc khoác và loại ba móc khóa. Loại Double Monk Strap với hai móc khóa là phổ biến nhất. Hãy tham khảo mẫu thiết kế dưới của Ts.Milan nhé.

mẫu giày nam tết 2019 nhất định bạn phải sở hữu

Nếu bạn là một người sành sỏi về thời trang thì chắc chắn bạn cũng hiểu được mẫu Monk Strap này rất quen thuộc với các diễn viên nổi tiếng. Nhưng nếu như bạn là một chàng trai ưa quần jeans với giày thể thao... muốn thay đổi phong cách sang ăn mặc trưởng thành hơn mà vẫn trẻ trung thì đừng bỏ qua mẫu giày này nhé.

Chất liệu giày monkstrap mà Ts.Milan sử dụng là chất liệu da bò thật với tone màu đen rất phù hợp với kiểu dáng của người đàn ông lãng tử.

4. Giày tây nam da trơn màu da bò

Vẫn là kiểu dáng giày lười nhưng được thiết kế bằng chất liệu da bò thật mềm mại không kém phần lịch lãm, đôi giày lười nam da trơn này thực sự là một đôi giày bạn có thể sử dụng trong bất cứ hoàn cảnh nào, bất cứ nơi đâu.

mẫu giày nam tết 2019 nhất định bạn phải sở hữu

Nhờ vào việc thiết kế tối giản nhưng lại mang tới sự thu hút và đẳng cấp của đôi giày này.

5. Giày Sneaker

Giày sneaker luôn là mẫu giày làm mưa làm gió tại thì trường giày trên toàn thế giới trong những năm qua.  

Mẫu thiết kế của dáng giày này mang đến sự trẻ trung, năng động, mạnh mẽ và rất hào phóng. Đối với việc kết hợp các trang phục rất dễ dàng vì dường như những mẫu giày này đều dễ dàng phối đồ.

Sự hồi sinh của những đôi giày kinh điển này được các chuyên gia đánh giá là do yếu tố cải tiến về chất liệu cũng như là công nghệ sản xuất. Những đôi giày này mang tới sự tối giản nhưng lại không kém phần sang trọng, thể hiện được cá tính, trẻ trung và sự năng động của người sở hữu.

mẫu giày nam tết 2019 nhất định bạn phải sở hữu

Trên đây là những mẫu giày nam tết 2019 thật trẻ trung nổi bật và cuốn hút nhất. Với những thiết kế mẫu giày dành cho tết năm 2019 dưới đây sẽ giúp các bạn phối đồ dễ dàng và luôn thật nổi bật trong dịp tết nguyên đán. Không chỉ có phái đẹp mới có quyền chăm chút bản thân mà phái mạnh của chúng ta hãy quan tâm tới phong cách ăn mặc của mình hơn nhé để gây ấn tượng tốt nhất với người đối diện. Hãy thường xuyên tham khảo những bài viết mới của Ts.Milan để cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất bạn nhé!

Liên hệ
0243 945 4597