MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

{Chia sẻ} Các mẫu giày tây nam 2017 từng đốn ngã biết bao trái tim của chị em

Mẫu giầy tây nam 2017 nào sẽ đồng hành cùng các đấng mày râu trên chặng đường chinh phục trái tim của những người phụ nữ xinh đẹp. Hãy cùng TS.Milan điểm qua một vài mẫu giầy tây nam đẹp nhất năm 2017 từng đốn hạ biết bao trái tim chị em phụ nữ nhé!

giầy tây nam 2017

Đối với các bạn nam thì một vẻ ngoài sang trọng, lịch thiệp sẽ giúp ích cho các chàng lấy được điểm cộng trong mắt các nàng. Chính vì thế ngoài quần áo, đầu tóc gọn gàng, sạch sẽ sang trọng lịch thiệp thì một đôi giầy hợp mode cũng là một yếu tố quan trọng để các chàng có được một vẻ ngoài ưa nhìn trong mắt các nàng và mọi người. 

Một đôi giầy tây nam đẹp chính là một đôi giày giúp các chàng cảm thấy thoải mái và tự tin nhất khi mang vào đôi chân của mình. Ngay dưới đây là một vài mẫu giầy tây nam 2017 sẽ giúp các chàng sang trọng và lịch lãm hơn trong mắt các nàng.

1.Giầy tây nam Oxford.

Oxford là một thương hiệu giầy tây nam nổi tiếng có xuất xứ từ Anh Quốc. Oxford cái tên gợi nhớ tói một ngôi trường đại học danh tiếng tại Anh Quốc. Cũng giống như ngôi trường đại học Oxford danh tiếng và lâu đời tại Anh Quốc, thương hiệu giầy tây nam Oxford cũng có tuổi đời khá cao có tới cả trăm năm ở nước Anh.

giầy tây nam 2017

Oxford được biết đến với phong cách cổ điển, là khởi đầu trong danh sách những đôi giầy tây cần có và là một món đồ không thể thiếu trong tủ thời trang của cánh mày râu. Các mẫu giầy của Oxford có thiết kế rất linh hoạt nên bạn có thể dễ dàng phối đồ từ phong cách lịch lãm, sang trọng khi đi dự tiệc, đến công sở cho đến phong cách thoải mái khi đi dạo phố.

Điểm đặc biệt ở đôi giầy oxford chính là phần cột dây đóng tạo cảm giác thon gọn và ôm chân cho người mang. Chính bởi sự “kín đáo” đó mà Oxford trở thành sự lựa chọn hàng đầu dành cho các chàng khi đến cơ quan, đi dự những buổi họp quan trọng cao cấp hay trong những bữa tiệc nghiêm túc yêu cầu dresscode.

Thường thì những đôi giày có màu nâu đậm và đen hay được các đấng mày râu lựa chọn nhiều hơn vì khả năng phối đồ rất đa dạng của nó. Còn trong những bữa tiệc thân mật hay những buổi đi chơi thì mẫu Oxford brogue luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các chàng.

giầy tây nam 2017

2. Giày Derby

Ban đầu giày Derby được thiết kế để phục vụ cho các quý ông sử dụng trong những hoạt động thể thao hay săn bắn, hay sử dụng cho những hoạt động yêu cầu tính vận động cao. Nhưng bước sang thế kỷ 20 Derby “thay da đổi thịt” trong những mẫu thiết kế giầy tây nam thời trang, thanh lịch và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Với kiểu cột dây mở - phần lỗ xỏ dây nằm phía trên thân giầy, ngược lại hoàn toàn với các mẫu giầy oxford, giầy Derby có phần thân mở rộng hơn tạo cảm giác thoải mái cho người mang trong thời gian dài. Trong một môi trường làm việc thoải mái, năng động yêu cầu không quá khắt khe về trang phục thì Derby là mẫu giầy tây nam 2017 đẹp mà bạn nên nghĩ tới.

giầy tây nam 2017

3. Giày Loafer

Được biết đến với cái tên thông dụng là “giày lười”, giày loafer được người tiêu dùng nam giới vô cùng yêu chuộng bởi tính tiện dụng và phong cách thời trang của nó. Ban đầu Loafer được thiết kế như một đôi giầy để đi trong nhà của vua George IV với sự trang nhã và tối giản hết sức. Càng về sau giầy Loafer được biến tấu với những đường nét cổ điển pha lẫn với hiện đại khiến cho mẫu giầy tây nam Loafer trở thành sự yêu chuộng của các chàng trai nhờ sự tiện dụng khi mang và khả năng phối đồ rất dễ dàng của nó.

4. Giày Wholecut

Wholecut là một mẫu giầy tây nam vô cùng đơn giản với thiết kế trơn tru không họa tiết, không đường ráp nối, nhưng lại rất trang trọng. Wholecut là một biến thể của giày oxford với phần dây cột ông trọn chân người mang. Tuy nhiên phần da mũ lại được tạo nên từ một miếng da duy nhất được chọn lựa kỹ càng để đảm bảo không có bất kỳ một vết xước hay một khuyết điểm nào.

giầy tây nam 2017

Trong một môi trường công sở đòi hỏi sự nghiêm túc và trong những bữa tiệc sang trọng thì Wholecut chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

5. Giày Monk Strap

Vào nhiều thế kỷ trước thì đây là loại giầy tây nam được đấng mày râu Châu Âu vô cùng ưa chuộng. Cái tên Monk strap được ra đời bời mẫu giầy này ban đầu được các thầy tu sử dụng nhiều bởi sự tiện lợi của nó dành cho công việc của các thầy tu. Monk strap không sử dụng dây buộc như mẫu giầy Oxford hay Deby mà sử dụng quai cài (1 khóa – Single monk / 2 khóa – Double Monk) vắt ngang thân giầy. Chính nhờ vào lối thiết kế độc đáo và vô cùng linh hoạt này mà Monk strap đang trở thành mẫu giầy được các bạn nam giới vô cùng ưa chuộng.

giầy tây nam 2017

Đối với giới văn phòng thì monk strap là mẫu giầy tây nam vô cùng thích hợp. Thật là khó cho một người phụ nữ khi yêu cầu họ phải đánh giá một người đàn ông qua vẻ bề ngoài của họ. Nhưng để đoán được tính cách của họ qua đôi giầy mà họ đang mang thì điều đó cũng không hoàn toàn là khó. Một đôi giày tốt chính là một người bạn tri kỉ nâng niu bảo vệ đôi chân mà bạn nên cần có trong tủ đồ của mình. Hãy ghé qua shop giày dép thời trang nam nữ TS.Milan để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất bạn nhé!

Liên hệ
0243 945 4597