MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

{Khám phá} Xu hướng thời trang giày nữ Tết 2019 đẹp khó lòng cưỡng lại

Mỗi khi tết đến xuân về là chị xem phụ nữ thường sắm cho mình những bộ trang phục thật đẹp để đi diện tết và những món đồ phụ kiện như giày dép thì không thể thiếu. Với xu hướng thời trang về các mẫu giày nữ tết 2019 dưới đây, các bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một đôi giày phù hợp với trang phục và giúp mình tự tin hơn trong ngày tết.

xu hướng thời trang giày nữ tết 2019

1. Giày cao gót

Qủa thực không gì có thể làm một người phụ nữ trở lên thanh lịch, sexy và quyến rũ bằng một đôi giày cao gót, chúng giúp cho đôi chân của các nàng trở lên thon gọn hơn, thẳng hơn, tôn vóc dáng, đặc biệt là vòng 3 sẽ trông sexy hơn rất nhiều. Chính vì thế nếu xác định ngày tết diện những bộ đồ như áo dài cách tân, váy dáng dài, váy body thì đừng quên chuẩn bị cho mình những đôi giày cao gót nhé.

Một mẹo nhỏ dành cho bạn: Nếu sợ mua giày về khó phối đồ thì bạn cứ chọn màu nude, đen và trắng nhé, những tone màu này rất dễ dàng để bạn có thể kết hợp với nhiều trang phục khác nhau.

2. Giày búp bê

Giày búp bê là một đôi giày mà phụ nữ không thể thiếu trong tủ đồ để kết hợp với những bộ đồ nhẹ nhàng và nữ tính. Những đôi giày búp bê mang tới cho người đi cảm giác thỏa mái chân bạn có thể sử dụng để đi dạo phố, đi làm, đi chơi và diện vào dịp tết.

xu hướng thời trang giày nữ tết 2019

Giày búp bê là loại giày không kén dáng người, không kén quần áo nên bạn có thể phối hợp được rất nhiều trang phục khác nhau.

3. Giày thể thao

Giày thể thao vẫn là vua số 1 về sự thống trị trong giới thời trang và đối với mẫu giày nữ tết 2019 không thể thiếu đến những kiểu dáng này rồi phải không nào. Giày thể thao không chỉ mang đến sự năng động, thỏa mái và cá tính mà nó còn biểu tượng cho phong cách trẻ trung, giúp bạn tràn đầy năng lượng. Đây cũng là bí kíp để bạn hack tuổi vô cùng tốt.

Bạn có thể kết hợp rất nhiều trang phục khác nhau với giày thể thao như quần jeans hay váy xòe, body đều được. Để kết hợp dễ nhất với mọi trang phục thì giày thể thao màu trắng sẽ là lựa chọn không bao giờ lo lỗi mốt hoặc bạn có thể lựa chọn những mẫu giày có thêm họa tiết để tạo điểm nhấn cho đôi giày.

4. Boots ngắn cổ

xu hướng thời trang giày nữ tết 2019
Boots cổ ngắn luôn khiến các cô gái trở nên thời thượng hơn. Đối với mùa đông thì cái lạnh thấu xương sẽ khiến các nàng nghĩ ngay đến ngày diện những đôi boots để chống trọi với thời tiết khắc nghiệt này. Với các tín đồ thời trang, những đôi boots cổ ngắn không chỉ là một phụ kiện để giữ ấm cơ thể mà chúng còn là phương tiện để thể hiện gu thời trang cá tính, tinh tế khi khéo léo phối đồ.

Những đôi giày bốt nữ cổ ngắn sẽ tôn lên đôi chân thon thả và dài của các nàng. Đặc biệt các nàng có thể thỏa sức sáng tạo trang phục của của mình mà không sợ quê mùa.

Nhưng những đôi boots này thường không được hợp với các cô nàng “nấm lùn” lắm vì chúng có thể phô ra chiều cao “khiêm tốn” của bạn. Nhưng hãy bỏ qua suy nghĩ này ra khỏi đầu nhé và lựa ngay cho mình những đôi boots cổ ngắn với sự kết hợp hoàn hảo dưới đây sẽ giúp các nàng không bị “dìm hàng” đâu.

xu hướng thời trang giày nữ tết 2019

Bạn có thể kết hợp boots với váy xòe ngắn những chiếc quần lửng hay xắn gấu để giúp khéo dài đôi chân, đặc biệt bạn có thể tham khảo những đôi boots có phần đế cao từ 5 - 7 phân để tone dáng mình hơn.

5. Giày cao gót vuông

Những ngày tết đến xuân về bạn hãy diện cho mình những đôi giày cao gót đế vuông với màu sắc tươi sáng sẽ mang đến cho bạn những điều mới mẻ và tươi đẹp hơn trong năm mới. Đặc biệt những màu sắc này giúp bạn dễ dàng phối đồ và tôn dáng.

6. Sandal

Sandal là những đôi dép mang đến sự nhẹ nhàng và dễ đi, đối với những ngày tết bạn nên lựa chọn những đôi giày sandal nữ có đế cao từ 5 – 7 phân. Vì khi đi cao bạn sẽ dễ dàng kết hợp với quần áo, giúp tôn lên những đường cong quyến rũ của cơ thể.

xu hướng thời trang giày nữ tết 2019

Với xu hướng thời trang mẫu giày nữ tết 2019 bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu giày mình ưng ý nhất để kết hợp với những bộ đồ ngày tết nhé. 

Liên hệ
0243 945 4597