MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

Không thể 'LÀM NGƠ' với bộ sưu tập sandal nữ HÀN QUỐC 2019 cho hè năng động

Trong mùa Hè này sandal chính là một trong những sản phẩm được các chị em ưa chuộng nhất, đặc biệt là những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2019 đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang những ngày này, không chỉ mang dáng vẻ trẻ trung, rất dễ phối đồ mà đấy còn là sản phẩm thời trang rất phù hợp với khí hậu nóng bức khi vào Hè.

sandal nữ hàn quốc 2019

Sandal ulzzang

Đối với các tín đồ thời trang thì đôi sandal này chắc hẳn không còn xa lạ gì đối với các chị em nữa. Ulzzang không chỉ là tên gọi của đôi sandal này, theo tiếng Hàn thì từ này có thể hiểu đó là đẹp, chất lượng hay đẳng cấp. Trong làng thời trang thì từ này chính là muốn nói đến phong cách thời trang Hàn Quốc. Đó có thể là quần áo hay bất cứ trang phục nào khác, mà ở đây TS Milan đang muốn nói đến đó là những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2019.

Những đôi sandal mang phong cách này không chỉ đem lại cho người đi phong cách trẻ trung, mới mẻ và đẳng cấp mà còn vô cùng dễ dáng phù hợp với nhiều người, nhiều đối tượng bởi kiểu dáng không quá kén chọn. Những đôi sandal này cũng không quá đắt nên không khó để sở hữu một đôi sandal để diện trong mùa hè này.

Slide Sandal

Tên gọi này nghe có vẻ lạ lẫm nhưng lại hết sức quen thuộc và gần gũi đối với chúng ta. Thực chất đây là những đôi dép lê được cách điệu với những kiểu dáng và màu sắc phong phú, giúp các nàng có thể tha hồ lựa chọn những đôi dép phù hợp với từng địa điểm mà mình đến, vừa thuận tiện, thoải mái nhưng cũng không kém phần lịch sự, hiện đại.

sandal nữ hàn quốc 2019

Sandal T-Strap

Chắc hẳn các chị em cũng không còn xa lạ với dòng sandal này, cũng giống như tên gọi của mình. T- Strap là kiểu sandal có thiết kế một quai nối thẳng từ mũi chân đến cổ chân theo hình chứ T. Nếu các chị em lo lắng rằng mình có bàn chân to không đi được sandal thì với kiểu dáng này, đôi sandal sẽ giúp cho bàn chân của các nàng trở nên thanh mảnh hơn và tạo cảm giác thon dài hơn.

Với đặc điểm vừa thanh mảnh lại vừa chắc chắn, đây chính là một trong những đôi sandal nữ 2019 được đón nhận nhất trong hè này dù là dáng bệt hay cao gót thì cũng đều thoải mái, tiện lợi và thoáng mát.

Sandal dáng cổ điển (quai ngang đế bệt)

Những đôi sandal cổ điển luôn là mặt hàng thời trang không bao giờ lỗi mốt bởi những mấu sandal cổ điển mỗi năm lại xuất hiện những cách tân và có thêm rất nhiều những chi tiết thú vị tạo nên sự thu hút khó lòng cưỡng lại bởi các chị em.

Các mẫu sandal cổ điển này ngày càng trở nên sang trọng, đẹp mắt và cao cấp hơn với những thay đổ về thiết kế và kiểu dáng không ngừng. Đây chính là lý do mà những đôi sandal này luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những tín đồ thời trang.

sandal nữ hàn quốc 2019

Sandal dây chiến binh

Cứ mỗi khi hè đến là sandal chiến binh lại “lên ngôi” và được các chị em thi nhau tìm kiếm bởi đây là một trong những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2019 hết sức thu hút nhờ có kiểu dáng bụi bặm, nổi bật, vô cùng thu hút phái nữ, đặc biệt là các cô nàng cá tính.

Mặc dù, mỗi năm lại có hàng loạt những mẫu sandal mới ra đời nhưng những đôi sandal chiến binh vẫn không mất đi sức hút của mình. Chỉ với một đối sandal này thôi, dù các nàng có phối đồ đơn giản đến đâu thì cũng trở nên thu hút và nổi bật đối với những người xung quanh.

Sandal bản to

Những đôi sandal với quai bản to lai giày là một trong những đôi sandal rất phù hợp với những cô nàng không muốn để lộ bàn chân của mình nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng mát trong những ngày hè oi bức. Hơn nữ với kiểu dáng sandal này, các nàng có thể diện cùng với rất nhiều trang phục khác nhau từ váy đến quần jeans hay quần short đều rất cá tính nhưng cũng khoe được những nét nữ tính của các chị em.

Những mẫu sandal trên đây chắc hẳn sẽ không khiến các chị em phải thất vọng. Mỗi đôi sandal sẽ có một đặc điểm riêng và thiết kế riêng vô cùng thu hút mà các nàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình những đôi sandal phù hợp. Bởi sự tiện lợi, gần gũi và dễ dàng phối hợp với nhiều trang phục đó nên sandal luôn là sản phẩm thời trang được nhiều người ưa chuộng và sở hữu nhất.

sandal nữ hàn quốc 2019

Ngoài những mẫu sandal nữ Hàn Quốc 2019 mà Ts.Milan giới thiệu trên đây thì chúng tôi vẫn còn vô vàn những sản phẩm sandal có mẫu mã đẹp và thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ khiến các chị em không thể bỏ qua mà Ts.Milan sẽ giới thiệu trong những bài viết sau.

Với những chia sẻ trên đây của Ts.Milan về các mẫu sandal nữ Hàn Quốc 2019 đang khiến các nàng vô cùng thích thú trong hè này. Hi vọng đã mang đến cho các chị em thêm nhiều sự lựa chọn để có được những trang phục không chỉ thu hút những người đối diện mà còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và thoáng đãng trong mùa hè đang tới gần.

Liên hệ
0243 945 4597