MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Điểm mặt] Các mẫu giày sandal nữ 2019 'CỨU TINH' cho mùa hè nắng nóng

Chào hè với những ngày oi ả và nóng bức, chắc hẳn các cô nàng yêu thời trang sẽ không thể nào bỏ lỡ những kiểu giày dành cho mùa hè đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay. Vậy hãy cùng Ts.Milan điểm qua những mẫu giày sandal nữ 2019 đang rất được ưa chuộng ngay trong bài viết dưới đây nhé!
mẫu giày sandal nữ 2019

Sandal có quai ngang

Từ trước đến nay, mỗi khi mùa hè đến cũng là lúc những đôi sandal quai ngang làm mưa làm gió trên khắp các thị trường sandal trên cả nước. Những đôi sandal quai ngang hết sức thuật tiện và dễ đi giúp cho các nàng tha hồ dạo mát hay shopping mà không khiến bàn chân của mình trở nên mệt mỏi. Đặc biệt là với những đôi sandal có phần đế thấp sẽ là lựa chọn ưu tiên của nhưng cô nàng năng động và cá tính.

Năm nay, không chỉ là những đôi sandal quai ngang với thiết kế đơn giản hết mức có thể nữa mà hàng loạt những thiết kế với điểm nhất chính là ở họa tiết vân rắn in trên quai da đang được các chị em ủng hộ vô cùng nồng nhiệt. Đây là điểm nhất đem lại một vẻ đẹp cá tính hết sức độc đáo giúp phái nữ thu hút mọi ánh nhìn của những người đối diện.

Đây là một trong những thiết kế có kiểu dáng độc đáo nhất so với những mẫu sandal năm nay và là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng đang hướng tới phong cách quyến rũ và sang trọng. Những thiết kế sandal này thường có mặt quai trước có đính những lỗ tròn bằng kim loại giúp cho đôi bàn chân của các nàng trở nên sáng và tôn da hơn. Đây cũng chính là một trong những điểm khiến cho mẫu giày sandal nữ 2019 này này trở thành từ khó được nhiều chị em tìm kiếm nhất khi mới bước vào những ngày đầu hè.

mẫu giày sandal 2019 bền đẹp

Sandals gót nhọn.

Kế bên mẫu giày sandal nữ 2019 đang rất hot ở trên thì hè năm nay, kiểu dáng sandal nhọn bít mũi cũng được các chị em yêu thích không kém. Mặc dù không có những chi tiết độc đáo và thu hút như mẫu giày sandal trên nhưng sandal nhọn bít mũi vẫn được các nàng ưu ái lựa chọn là bởi với kiểu dáng được thiết kế với phần đế thấp và bít mũi thon chân cùng những sự kết hợp hết sức phá cách với vải sọc caro khiến cho các chị em toát lên vẻ nữ tính, thanh lịch không chê vào đâu được.

Sandal đa sắc

Sánh vai cùng với hai thiết kế gày sandal trên thì mẫu giày sandal nữ 2019 này trở nên vô cùng đáng giá để được nằm trong danh sách những đôi giày được yêu thích nhất của các chị em phụ nữ. Sự nổi bật về màu sắc chính là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng để thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh. Những sợi dây, hoa văn, vật liệu đa màu sắc được thiết kế đan xen với nhau tạo nên những đôi giày sandal nữ rực rỡ và xinh xắn.

Đặc biệt, nếu các nàng đang chuẩn bị có một chuyến du lịch hay muốn có một đôi sandal để đi dạo phố cùng với bạn bè thì đây chính là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Hơn nữa, khi đi đôi sandal này, bạn sẽ không cần suy nghĩ quá nhiều về cách phối đồ sao cho phù hợp bởi không có bất cứ một quy tắc nào cụ thể để áp dụng với một đôi sandans có màu sắc rực rỡ cả, bởi chúng có thể phù hợp với bất cứ trang phục nào mà bạn lựa chọn. Vậy nên, các nàng hoàn toàn có thể tự tin diện bất cứ trang phục nào với mẫu sandal này, dù là đầm midi hay quần ống loe cũng đều rất phù hợp.

mẫu giày sandal 2019 bền đẹp

Sandal chiến binh

Mỗi khi mùa hè đến cũng là thời điểm đánh dấu sự trở lại của sandal chiến binh. Là một mẫu giày sandal chưa bao giờ hết hot, đây là đôi sandal phù hợp với rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là các cô nàng có bắp chân hơi to hay hơi nấm lùn thì nên lựa chọn những đôi sandal có phần dây mảnh và đế cao để khắc phục những khuyết điểm của mình. Những đôi sandal chiến binh rất phù hợp các trang phục như quần short ngắn.

Buckle Sandal – Giày bệt có đai

Đây là mẫu sandal cơ bản và cổ điển nhất trong các thiết kế kể trên, tuy vậy, nhờ độ tiện dụng cùng ưu điểm là khả năng ôm gọn bàn chân của các chị em hết sức thông minh nên nếu là một cô nào yêu thích những thiết kế đơn giản và chú trọng cảm giác của đôi bàn chân thì đây chính là mẫu thiết kế dành cho bạn. Mặc dù, với nhiều người, đây là mẫu sandal khá thô cứng và không có sự tinh tế như những thiết kế sandal nữ khác nhưng thời gian gần đây, sự trở lại của nó lại được rất đông đảo các chị em đón nhận và lựa chọn.

mẫu giày sandal 2019 bền đẹp

Những mẫu giày sandal nữ 2019 này đang là những mấu sandal được chú ý và nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay, mỗi thiết kế lại có những điểm nổi bật và thu hút khác nhau nên dù theo phong cách thời trang nào thì các nàng cũng có thể lựa chọn được một đôi sandal phù hợp để thêm vào tủ giày của mình trong hè này. Hi vọng những chia sẻ trên đây của Ts.Milan đã mang đến cho các chị em những thông tin hữu ích về các thiết kế sandal dự báo sẽ được đón chào nhất trong mùa hè này.

Liên hệ
0243 945 4597