MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

Cách mua 'giầy tây nam biên hòa' Online và các mẫu giầy HOT tại đây

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng ở biên hòa mua hàng nhanh chóng và không phải chờ đợi mất nhiều thời gian, TS.Milan đã cung cấp thêm dịch vụ giao hàng giầy tây nam biên hòa tại nhà với việc thu tiền tận nơi để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho quý khách. Thời gian giao hàng vô cùng nhanh từ 0 - 3 ngày trên toàn nước. Khách hàng yêu thích những sản phẩm giầy tây nam chất lượng của TS.Milan thì chỉ cần bớt chút thời gian tìm kiếm qua website sau đó lựa chọn mua online là quý khách đã hoàn thành xong việc mua vô cùng tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy tham khảo các sản phẩm giầy tây nam biên hòa mà được mọi người yêu thích nhất nhé.

giầy tây nam biên hòa
Các sản phẩm giầy tây nam tại biên hòa mà TS.Milan thiết kế đều được làm bằng da bò thật 100% với khâu kỹ thuật được làm rất tỉ mỉ vì chúng tôi hiểu được form dáng dày vô cùng quan trọng để thể hiện đôi giày đó có đẹp và chất lượng hay không. Dưới đây là một số mẫu giày đẹp để các bạn tham khảo

1. Giày Tây buộc dây 129

Đây là mẫu giầy công sở màu nâu da trơn được khác nhiều các anh chẳng biên hòa order về. Mẫu giày nam này được thiết kế tạo hình các đường đục lỗ hoa văn mang hơi hướng phục cổ điển, tạo nên sức hút đầy tinh tế. Mặt khác với chiều cao cổ giày hơi thấp cùng các lỗ nhỏ này cũng là một chi tiết thúc đẩy tạo sự khô thoáng cho đôi chân, giúp lưu thông không khí và mang đến sự dễ chịu cho người dùng. Kiểu dáng giày da buộc dây 5 lỗ được tạo hình theo phong cách hoàng gia châu Âu mang đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng, đĩnh đạc cho chủ nhân sở hữu đôi giày này.
giầy tây nam biên hòa
Sản phẩm được sử dụng nguyên liệu bằng da bò thật 100% tạo sự mềm mại cho đôi giày, độ bóng với màu sắc sang trọng.

2. Giày Tây công sở buộc dây AB502

Đây là dòng dành cho dân công sở mang đến sự thanh lịch bậc nhất trong thị trường giày của nam giới. Một chút cổ điển, pha một chút sang trọng cùng với những đường may tinh tế, giày công sở dây AB502 chính là sản phẩm hoàn hảo dành cho các quý ông mà người huế lựa chọn nhiều nhất.
Sản phẩm được làm từ da bò thật mang đến vẻ bề ngoài mịn màng và bóng bẩy. Thiết kế cổ điển mang đậm phong các tuyền thống phương tây kết hợp với đường nét đục lỗ tạo nên sự lạ mắt hoàn hảo cho các quý ông. Phần đế giày chắc chắn với đệm cao su thông minh giúp đôi giày có khả năng chống trơn trượt cực tốt.
giầy tây nam biên hòa
Cách phối đồ: Để tăng thêm sự lịch lãm cho mình bạn hãy kết hợp với những bộ suit. Đôi màu đen hay đỏ rượu này bạn có thể diện mất kỳ quần âu với áo sơ mi nào cũng được.

3. Giày lười phong cách Hàn Quốc 624

Giày lười phong cách Hàn Quốc 624 da trơn màu nâu là thiết kế mới nhất của TS.Milan – Đây là dòng dành cho các bạn trẻ với phong cách trẻ trung và là sản phẩm giày nam cao cấp với thiết kế tinh tế và chất lượng vượt trội. Sản phẩm được sản xuất từ da bò thật 100% đảm bảo độ bền cao nhất với vẻ bóng đẹp cực chuẩn mực cùng màu sắc thời thượng. Đế giày được làm bằng cao su chất lượng cao chống trơn trượt và kết hợp với phần đế phíp đẳng cấp được đánh màu nghệ thuật. Hiện nay sản phẩm này đang là dòng bán chạy của TS.Milan và cũng được các quý ông ở biên hòa yêu thích giày tây nam này nhất.
giầy tây nam biên hòa
Sản phẩm giày lười phong cách trẻ trung của Hàn Quốc 624 da trơn màu nâu với vẻ đẹp hoàn hảo, đẳng cấp và chất lượng vượt trội sẽ là điểm cộng cho mọi loại trang phục. Bạn có thể tự tin diện đôi giày lười này với trang phục công sở hay đồ suit hoặc phối cùng quần chinos dáng ôm, trên mắt cá chân để dạo phố.

4. Giày lười nam hay được gọi là giày moca

Dòng giầy tây nam biên hòa này đã được biến hóa thành các sản phẩm giày lười hay giày moca để tạo sự khỏe khoắn và trẻ trung bớt cứng nhắc hơn. Bạn có thể sử dụng dòng này làm giày công sở, đi chơi với bạn bè, đi dự tiệc đều thích hợp. Chỉ cần bạn khéo léo lựa chọn trang phục là bạn sẽ xây dựng được bề ngoài của mình vô cùng ấn tượng rồi đó. Các dòng giày moca của TS.Milan thường rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng nên nếu bạn thích cá tính thì có thể lựa chọn những sản phẩm giày lười dập vân. Còn thích kiểu cách hơn thì có thể tham khảo các sản phẩm thiết kế bay bổng có thêm chút tua rua ở phía trên...
giầy moca
Những gợi ý về giầy tây nam biên hòa TS.Milan gửi tới cho bạn, bạn hãy lựa chọn sản phẩm phù hợp và theo sở thích của mình nhé. Hãy đến với TS.Milan để lựa chọn cho mình một phong cách sang trọng lịch lãm và được chúng tôi tư vấn cho bạn kết hợp sao cho phù hợp với cơ thể bạn.
Rất hân hạnh được phục vụ các quý ông!
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597