MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Khám phá ngay] Xu hướng giày thời trang nam sẽ 'BÙNG NỔ' trong năm 2019

Ngày nay, khi thị trường thời trang ngày càng phát triển hơn và hướng đến nhiều đối tượng hơn thì những xu hướng thời trang nam cũng không nằm ngoài dòng chảy đó. Giày nam cũng chính là một trong những sản phẩm thời trang được các đấng mày râu quan tâm chú ý nhất. Vậy xu hướng giày thời trang nam 2019 nào đang được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng trên thị trường thời trang nam? Hãy cùng Ts.Milan tìm hiểu ngay sau đây nhé!

xu hướng giày thời trang nam 2019

Giày sneaker màu trắng tiếp tục lên ngôi

Trong thời gian gần đây, tại những shop  giày thời trang nam, những đôi giày sneaker trắng vẫn chưa bao giờ hết hot và năm nay chúng lại tiếp tục chinh phục các tín đồ thời trang nam bởi thiết kế trẻ trung, hiện đại đầy cá tính. Không phải tự nhiên mà các thương hiệu giày thể thao nổi tiếng thế giới lại luôn hút khách đứng đợi hàng giờ tại các cửa hàng chuyên doanh, thậm chí là trong tình trạng cháy hàng mỗi dịp có sản phẩm đặc biệt mới được tung ra.

Không chỉ có vậy, những đôi sneaker trắng vẫn đang tiếp tục làm mưa làm gió trong làng thời trang thế giới với hàng loạt thiết kế mới được tung ra. Màu trắng trung tính mang đến sự trẻ trung và sạch sẽ, thanh thoát, là items thích hợp cho mọi set đồ, kể cả những bộ đồ công sở. Trong thời gian gần đây những đôi sneaker trắng được phối màu đang khiến phái mạnh chết mê bởi vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và đậm chất thời thượng.

Giày tây da bóng lịch lãm, sang trọng

Giày tây là một trong những món đồ thời trang không thể thiếu và khiến cho các đấng mày râu khi đến các shop  giày thời trang nam phải lựa chọn kĩ lướng và tỉ mỉ. Đặc biệt với những quý ông thành đạt thì việc lựa chọn một đôi giày ưng ý lại càng trở nên quan trọng, góp phần tạo dựng và nâng giá trị cho vẻ ngoài của bản thân. Không cần comple hay áo vest, chỉ cần một đôi giày da chất lượng cùng bộ quần tây áo sơ-mi chỉn chu cũng đủ để tôn lên dáng vẻ bảnh bao của quý ông.

xu hướng giày thời trang nam 2019

Xu hướng giày tây năm nay hướng đến sự sang trọng và lịch lãm với chất liệu da bóng, tạo cảm giác rất tốt cho người dùng cũng như người đối diện. Hơn hết, đây cũng là món đồ mà bất cứ đấng mày râu nào cũng cần có trong tủ giày của mình, năm nay với mẫu giày tây da bóng, chúng lại tiếp tục bùng nổ với thiết kế ngày càng tinh tế, xuất hiện trên khắp các sàn diễn, bữa tiệc sang trọng và cả môi trường công sở.

Giày tây phong cách bụi bặm, cá tính

Nếu các đấng mày râu vẫn nghĩ rằng giày tây nam thì luôn luôn phải thanh lịch, chỉn chu và không có cá tính thì hẳn các quý ông đã lầm rồi. Xu hướng giày tây có phong cách bụi bặm đang dần chiếm được chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang, đặc biệt là phong cách đường phố của giới trẻ cùng các tín đồ thời trang và thậm chí là sao nam nổi tiếng và phủ sóng đến cả những shop  giày thời trang nam.

Không cần đến những đôi boots mà chỉ cần một số mẫu giày tây oxford  hoặc derby có thiết kế full-brogue và W-brogue là các quý ông đã dễ dàng có một hình ảnh bụi bặm cho phong cách của mình. Những đôi giày có họa tiết đục lỗ chắc chắn sẽ mang đến cho các đấng mày râu vẻ ngoài cá tính nhưng cũng không làm mất đi sự lịch lãm, tinh tế cần có của một đôi giày tây, ngược lại toát lên vẻ nam tính với gu thời trang độc, lạ giúp bạn trở nên nổi bật và hấp dẫn ánh nhìn từ người xung quanh.

Giày mũi moc-toe

Tại các shop giày thời trang nam các đấng mày râu không chỉ dễ dàng tìm thấy những đôi giày đang làm mưa làm gió mà chúng tôi kể trên, năm nay một loạt những mẫu giày mang hơi hướng cổ điển cũng đang được rất nhiều tín đồ thời trang săn đón, không chỉ riêng giày tây mà những kiểu giày có mũi moc-toe như  những đôi giày giày mọi cũng đang được cánh mày râu thích thú. 

xu hướng giày thời trang nam 2019

Những mặt hàng này thường có kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế đa dạng theo phong cách ngẫu nhiên, hơn nữa lại rất dễ dàng phối đồ với những phong cách trẻ trung, thanh lịch. Rất dễ dáng để chúng ta có thể bắt gặp hình dáng các thiết kế mũi moc-toe bằng da thật xuất hiện ở những nơi công sở, các buổi tiệc liên hoan họp mặt bạn bè hay khu vui chơi, giải trí của giới trẻ...Không dừng lại ở màu đen và màu nâu truyền thống, xu hướng giày mọi với màu sắc nổi bật cũng đang ngày càng nở rộ trong nửa đầu năm nay.

Trên đây là một số xu hướng giày nam được dự đoán sẽ trở thành hiện tượng và được các quý ông săn đón nhiều nhất trong năm 2019các đấng mày râu đã lựa chọn được xu hướng thời trang dành cho mình chưa? Nếu chưa thì hãy nhay chóng tham khảo những gợi ý mà Ts.Milan đưa ra trên đây nhé! Hi vọng các quý ông sẽ sớm lựa chọn được một đôi giày phù hợp với mình.

Liên hệ
0243 945 4597