MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Không thể bỏ lỡ] Top 7 mẫu giày dép nổi bật trong xu hướng giày dép hè 2019

Thời trang là một sự quay vòng, các nhà thiết kế không hoàn toàn tạo ra những trend giày dép mới mà họ chỉ dựa vào đó để xây dựng lại các kiểu mốt đó trên kho lưu trữ và các xu hướng có trong quá khứ và thêm thắt, tô điểm thêm một vài chi tiết nào đó. Vậy xu hướng giày dép hè 2019 là gì. Hãy tìm hiều cùng với Ts.Milan

xu hướng giày dép hè 2019

1. Sandal bản mảnh

Sandal bản mảnh chính là một giải pháp vô cùng tuyệt vời dành cho các nàng vào những ngày hè oi ả. Những đôi sandal bản mảnh mang phong cách tối giản này đã xuất hiện rất nhiều nơi từ trên đường băng của Jacquemus và Rejina Pyo năm ngoái và hiện đang có mặt ở khắp mọi nơi trong mùa này. Bạn cũng sẽ tìm thấy  những đôi sandal bản mảnh này ở rất nhiều thương hiệu bình dân. Những thương hiệu này sẽ tạo ra những đôi sandal rẻ mà thanh lịch nhất, nó hoàn hảo cho các cô nàng công sở hay trong  đám cưới. Bạn phải mua và thử các phong cách khác nhau để tìm ra dáng giày quai mảnh hợp nhất với mình.

2. Giày lông vũ

Bên cạnh những đôi sandal bản mành, thì giày lông vũ cũng chính là sự lựa chọn mới của xu hướng giày dép hè 2019 Những đôi giày lông vũ nói chung đã thông trị các đường băng mùa xuân từ Valentino đến Mitchal Gurung và Simone Rocha. Chỉ trong một giây thôi mà những chiếc lông vụ lả lơi dưới sàn catwalk đã đánh cắp toàn bộ ánh đèn sân khẩu khỏi những phần còn lại của bộ trang phục trên những người mẫu. Ở một số thiết kế lông vụ được thêm thắt vào phần gót giày, còn ở một số khác thì các nhà thiết kế lại lót nó trên dây đai.

3. Giày Tevas

Nhìn thì thì trông có vẻ hơi cổ lỗ sĩ, cho nên nhiều người đã chế nhạo nó, miệt thị nó, tuy nhiên, chính bạn, những ai đã từng cười nhạp đối Tevas này mới thực sự là những kẻ lỗi thời. Những đôi Taves này được cấu tạo bởi dây đai khóa dán chéo, và là một giải pháp rất hữu ích cho mùa hè, cho "giày thể thao của bố cục mịch và xấu xí".

Taves chính là sự đổi mới từ đôi dép tiện dụng như Anna Sui, và dây đeo ánh kim. Đây chính là một sản phẩm tuyệt với đến từ thà thiết kế Sandy Liang. Mẫu giày Taves này thậm chí còn được nhà thiết kế của nó đem tới Tuần lễ thời trang New York từ năm ngoái.

4. Giày thêu- làn gió mới cho giày dép hè 2019.

Những đường nét, hoa văn thêu thùa vô cùng phức tạp và cầu kỳ gợi cho ta nhớ tới hình ảnh của những hộp trang sức cổ điển và những chiếc áo choàng nặng nề tại các hoàng tộc xưa kia. Giờ đây, những hoa văn đó lại xuất hiện trên những đôi giày. Những đôi giày nổi bật với những mảnh thêu trên đôi dép đế màu hồng đã xuất hiện trong bộ sưu tập của Michael Kors trong buổi trình diễn mùa xuân 2019. Mẫu thiết kế này chính là sự kết hợp tinh tế giữa nghệ thuật với thời trang. Sự kết hợp này đã cho ra một đôi giày thêu vô cùng độc đáo và mới lạ.

5. Giày cao gót điêu khắc.

xu hướng giày dép hè 2019

Nghệ thuật điêu khắc đã không còn chỉ dừng lại ở những món đồ mỹ nghệ, những món đồ lưu niệm nữa. Xu hướng giày dép hè 2019  đã đưa nghệ thuật điêu khắc đến với làng thời trang thế giới. Không phải lúc nào khác, không phải chờ đợi mỏi mòn, giờ đây, đã đến lúc tất cả chúng ta nên yêu những đôi giày điêu khắc khác thường này. Giày điêu khắc có rất nhiều hình dạng hình học khác nhau mà tất cả  ai ai trong chúng ta cũng đã được biết đến từ khi còn học tiểu học. 

Những đôi giày cao gót được sáng tạo về cơ bản chính là những kỳ công kiến ​​trúc có thể đeo, cho phép bạn tăng thêm sự kịch tính vào trang phục công sở hoặc tiệc tùng. Bạn có thể kết hợp những đôi giày này cùng với quần jeans và áo phông nếu muốn thu hút mọi ánh nhìn nhé.

6. Dép bucket

Dép Bucket là một mẫu mới đến từ Alexander McQueen. Mẫu dép này gồm 3 khóa. Khóa trên giày cao gót, thêm góc cạnh cho những kiểu giày dép truyền thống nữ tính. Nhưng Sies Marjan lại nâng cấp lên bốn dây đai chắc chắn.Tuy nhiên mẫu giày này khiên cho người mang cảm thấy nhiều bất tiện khi phải đóng mở quá nhiều nút khóa. 

Nhưng thời trang mà muốn đẹp và nổi bật thì đâu có gì là đáng ngại chứ phải không nào.

7. Mẫu giày dép hè 2019 lấy cảm hứng đến từ biển.

Bộ sưu tập giày mùa hè năm nay của Monse khiến vô cùng nhẹ nhàng và ấn tượng, Bộ sưu tập này khiến cho người ta nghĩ đến phong cách thời trang đi dạo ở bở biển. Các chi tiết hải lý xuất hiện trên chân của các show Milly và Ulla Johnson, kết hợp với váy và váy điệu đà. Ngay lập tức, khiến người ta đã nghĩ đến việc đặt kỳ nghỉ tới vùng biển trời xanh, bãi cát vắng.

Trên đây là top 4 mẫu giày dép đang hot nhất trong mùa hè năm nay. Bạn yêu thích mẫu nào. Hãy tự mình tạo cho mình một phong cách mới với những xu hướng giày dép hè 2019 đầy mới lạ này xem sao. Hãy đến với Ts.Milan Shoe để sáng tạo phong cách cho mình nhé!

Liên hệ
0243 945 4597