MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Khám phá] Các mẫu sandal nữ hàn quốc 2018 RẺ - BỀN - ĐẸP

Để mang đến cảm giác thỏa mái và mát mẻ cho đôi chân vào những ngày hè nắng oi bức thì những đôi sandal nữ Hàn Quốc 2018 ra đời là những mẫu phụ kiện hấp dẫn nhất dành cho phái đẹp. Đối với chị em công sở lại thường quan tâm các sản phẩm sandal nữ trẻ trung, chất lượng. Còn đối với học sinh, sinh viên thì lại cần những sản phẩm sandal nữ mẫu mã đẹp, thời trang mà giá cả lại phải chăng.

sandal nữ Hàn Quốc 2018

Đến với TS.Milan bạn sẽ có vô số các mẫu dép sandal nữ hàn quốc 2018 đẹp, thời trang và sành điệu để bạn lựa chọn. Với chất liệu da cao cấp sẽ mang đến cho người đi cảm giác dễ chịu, không bị cọ sát vào chân khi đi cùng các mẫu giày sandal được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc chắc chắn sẽ chạm đến trái tim của các cô nàng yêu thời trang và thích ăn mặc sành điệu.

Giày sandal nữ Hàn Quốc là một trong những loại phụ kiện được các bạn trẻ yêu thích lựa chọn phổ biến ngày nay bởi sự trẻ trung, thời trang, linh hoạt và dễ dàng kết hợp. Đối với những ngày hè nóng lực thì sandal là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng vì tính năng động của nó sẽ giúp các nàng tự tin và thoải mái hơn.

Ngoài ra, tại TS.Milan có rất nhiều mẫu giầy sandal nữ kiểu dáng Hàn quốc cũng rất phù hợp với những cô nàng công sở. Bạn có thể kết hợp để đi làm, đi chơi, đi du lịch hay đi xuống phố hẹn hò với bạn bè. Tùy thuộc vào tình huống mà bạn có thể linh hoạt để lựa chọn giầy sandal phù hợp với mình. Nếu muốn giầy sandal bền và đẹp theo thời gian thì bạn cũng đừng bỏ qua cách bảo quản giày sandal tốt nhé để giúp tăng tuổi thọ để sử dụng lâu hơn. Với những gợi ý trên đây, hi vọng các bạn nữ sẽ tìm được một phong cách cho riêng mình mà không phải đắn đo điều gì nhé.

1. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 buộc dây mảnh

Với những đôi sandal được thiết kế kiểu buộc dây mảnh sẽ mang đến cho người đi sự thỏa mái, khiến người nhìn ấn tượng và rất bắt mắt. Đây là một trong những phụ kiện nữ tính và trẻ trung nhất dành cho nữ. Khi mang vào chân sẽ giúp bạn khoe khéo đôi bàn chân thon gọn và là điểm nhấn vô cùng hấp dẫn trong phong cách thời trang của mình. Chỉ có điểu bạn cần kiên nhẫn buộc và thắt dây cho đôi sandal của mình, nhưng khi lên chân thì kết quả sẽ khiến bạn bất ngờ và vô cùng thích thú.
sandal nữ Hàn Quốc

2. Giày Sandal nữ Hàn Quốc 2018 kiểu Mules

Những đôi giầy kiểu Mules đậm nét phong cách hàn quốc, trẻ trung nhẹ nhàng nhưng vẫn mang đến sự khỏe khoắn và dễ chịu cho đôi chân. Với thiết kế phần da được bao bọn trọn vẹn phần trước bàn chân và phần gót được hở thông thoáng, bạn chỉ cần xỏ chân vào và không mất quá nhiều thời gian để cài khóa hay dây giày. Đây chính là một trong những thiết kế tiện lợi dành cho các cô nàng công sở muốn tiết kiệm thời gian. Và đây cũng là một trong những mẫu giầy được ưa chọn nhất vào mùa thu đông năm 2018. Các mẫu giày sandal Miles thường mang đến sự sành điệu cho các cô nàng yêu thời trang.

3. Giày Sandal nữ Hàn quốc 2018 đế vuông

Các nhà thiết kế thời trang đã dự đoán rằng mùa thu đông năm 2018 này sẽ là sự lên ngôi của những đôi giày sandal đế thô, vuông. Những đôi sandals đế vuống có phần gót hở hay phần đầu mũi kín đều sẽ mang đến sự thỏa mái và dễ đi nhưng vẫn đẩm chất phong cách thời trang sành điệu.
sandal nữ Hàn Quốc

Sandal đế vuông cao gót là món phụ kiện không thể thiếu trong các tủ đồ của các cô gái khi kết hợp với các kiểu váy suông hay kết hợp với các loại quần "boyfriend jeans" hay quần ống suông, góp phần mang đến vẻ đẹp hiện đại. Ưu điểm nổi bật của sandals đế vuông là tạo nên sự thoải mái và chắc chắn. Do đó, nó phù hợp với nữ giới ở bất kỳ độ tuổi nào.

Những đôi sandals đế vuông, đế thô này sẽ giúp bạn tăng chiều cao một cách hoàn hảo mà phần đế sẽ không khiến bạn cảm thấy chênh vênh như những đôi gót nhọn. Với thiết kế kiểu dáng phần đế vuông giúp bạn đi lại chắc chắn sẽ giúp chị em phối đồ cùng chân váy, quần dài hay đầm jeans đều rất phù hợp.

4. Sandal nữ Hàn Quốc 2018 dáng chiến binh

Với kiểu dáng chiến binh vừa độc vừa lạ này rất phù hợp với cô nàng có phong cách ăn mặc cá tính và sành điệu. Nhưng đôi sandal dánh chiến binh này rất khéo để kéo dài đôi chân của các nàng, đồng thời giúp che đi phần bắp chân to. Nhờ vào điểm nổi bật, hút mắt và mang tính hiện đại cộng thêm một chút bụi bặm mà sản phẩm mang lại thì đây là dòng sản phẩm không bao giờ hết hót, từ hè này sang hè khác vẫn được hàng triệu cô nàng săn lùng. Với kiểu dáng chiến binh cá tình này thì bạn có thể ăn mặc đơn giản thỏa mái vẫn đẹp.
sandal nữ chiến binh
Nếu bạn yêu thích những concept giày sandal nữ Hàn Quốc 2018 của TS.Milan thì đừng quên liên hệ với chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597