MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

Top 7 mẫu dép nữ đẹp 2019 bạn nên sở hữu cho mình nếu KHÔNG muốn hối tiếc

​Phụ nữ luôn luôn đẹp, và các nhà thiết kế thời trang luôn luôn sáng tạo ra những đôi giày đẹp để giúp nâng đỡ cho đôi chân ngọc ngà của họ và giúp họ tỏa sáng hơn, lộng lẫy hơn. Vậy bạn có biết mẫu dép nữ đẹp 2019 nào đang hot nhất hiện nay. Ts.Milan sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.

mẫu dép nữ đẹp 2019

1. Giày platform

Nói đến dép nữ đẹp 2019 không thể nào không nhắc đến giày platform. Những đôi giày platform với phần đế to, thô và hầm hố này được khá nhiều cô nàng yêu thích vì sự thoải mái, tiện dụng của nó. Mẫu giày nữ đẹp 2019 này vô cùng êm ái, tiện lợi và sành điệu cho những bộ cánh mang đậm phong cách  mạnh mẽ, khỏe khoắn.

2. Giày thể thao màu trắng.

Nếu bạn là một người cá tính, yêu thích sự tối giản, không cầu kỳ thì mẫu giày thể thao màu trắng này chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn. Mùa hè năm này, xu hướng thời trang Normcore với phong cách thời trang tối giản nhất, không cầu kỳ, lấy chính sự tầm thường, nhạt nhòa để khẳng định bản thân) lại vẫn tiếp tục “gây bão” trong làng thời trang quốc tế.  

Cũng dễ hiểu thôi, sở dĩ những đôi giày thể thao màu trắng này lại được ưa chuộng đến vậy là do khả năng mix đồ cũng không mấy khó khăn của nó. Với đôi giày thể thao trắng các bạn có thể mix cùng những chiếc quần skinny, áo khoác dáng dài, hay ngay cả những chiếc váy kén người nhất.

Trong số những kiểu giày thể thao màu trắng này, thì những đôi giày sneaker màu trắng vẫn là những đôi giày được nhiều bạn trẻ ưu ái nhất vì độ khỏe khoắn, thời trang của nó. Với kiểu giày đẹp này bạn có thể mix với bất kỳ món đồ nào mà không lo “lệch tông”.

3. Dép sục đế bệt.

Một trong những mẫu dép nữ đẹp 2019 được các bạn trẻ yêu thích nhất trong năm nay đó chính là những đôi dép sục đế bệt. Nguyên nhân khiến cho nó được yêu thích đến thế là vì nó đem lại cho người mang sự thoải mái, tiện lợi nhưng cũng không kém phần sành điệu. Xuất hiện từ mùa hè 2018, nhưng phải đến năm 2019 này thì mốt giày này mới thực sự tạo nên cơn sốt trên thị trường thời trang. Kiểu dép này rất thích hợp với phong cách thời trang đường phố phóng khoáng và cổ điển.

4. Sandal đế bệt quai bản to

Đối với những cô nàng có đôi chân to và thô thì những đôi sandal quai to bản này là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Phần quai to sẽ giúp cho đôi chân nàng không những vẫn đủ thoáng, thoải mái mà còn khéo léo che đi những phần chân xấu xí không muốn để lộ. Tuy không phải là một sản phẩm mới đối với chị em phụ nữ, nhưng với cách thiết kế thông minh và vô cùng tinh tế, vượt qua nhiều mẫu sandal khác em ấy lại làm mưa làm gió trong mùa hè này.

mẫu dép nữ đẹp 2019

5. Sandal chiến binh.

Một trong những mẫu sandal nữ 2019 đẹp mà các chị em không nên bỏ qua khi muốn lựa chọn cho mình một đôi sandal đế bệt xinh xắn đó chính là những đôi sandal chiến binh. Những đôi sandal này có một sức hút vô cùng mãnh liệt, dù đã trải qua bao nhiêu cái mùa hè rồi, nhưng độ hot của em ấy không hề giảm từ mùa này qua mùa khác.

6. Sandal xỏ ngón.

Sandal xỏ ngón hay còn được gọi với một cái tên dân dã hơn đó chính là những đôi tông. Những đôi tông có lẽ đã quá quen thuộc đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên với sự đơn giản của đôi tông quen thuộc ấy, qua bàn tay và khối óc tinh tế của các nhà thiết kế, những đôi xăng đan xỏ ngón nhỏ nhắn, gần gũi, pha chút là mắt được ra đời. Đối với những cô nàng có đôi chân thon, đẹp thì đây chính là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt diệu.

7. Sandal quai ngang

Có thể nói mẫu sandal quai ngang  là một trong những mẫu dép đẹp 2019 có một sức hút đến lạ. Khi vừa nhìn qua, ta có cảm nhận như em ấy chẳng phù hợp với chị em chúng mình. Thông thường thì những đôi sandal quai ngang to chỉ được sản xuất cho nam giới, vì nó thể hiện sự cứng cáp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi áp dụng cho nữ giới, thì những đôi sandal quai ngang đã được thiết kế khéo léo hơn khiến các nàng mê mẩn khi lần đầu xỏ chân.

Bạn cảm nhận thế nào về 7 mẫu dép nữ đẹp 2019 này. Tuyệt vời phải không nào. Rất phù hợp với mùa hè. có tính ứng dụng rất cao và làm hài lòng rất nhiều cô gái. Vậy thì còn chờ gì nữa. Đừng để một mùa hè nữa lại trôi qua trong hối tiếc vì mình chưa có gì cho mình trong mùa hè này. Hãy đến ngay Ts.Milan để ở hữu cho mình những đôi giày, dép ưng ý nhất thôi nào.

Liên hệ
0243 945 4597