MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

#Top 9 mẫu giày cao gót nữ đẹp 2019 được nhiều chị em 'Săn Lùng' hiện nay

Giày cao gót chính là phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại của các cô nàng thế kỷ XXI. Vì nó sẽ khiến chị em sexy hơn, tự tin hơn, duyên dáng hơn. Những mẫu giày cao gót sẽ mang tới sự sang trọng và quý phái giúp bộ trang phục của nàng thêm hấp dẫn hơn. Nếu bạn đang đi tìm kiếm các mẫu giày cao gót nữ đẹp 2019 thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Ts.Milan nhé. Chúng tôi sẽ gợi ý những mẫu giày đẹp nhất cho bạn.

giày cao gót nữ đẹp 2019

Tổng hợp các mẫu giày cao gót nữ đẹp 2019 được nhiều chị em "Săn Lùng"

1. Giày cao gót đế vuông.

Đây là mẫu giày cao gót đế vuông rất phổ biến hiện nay, được các chị em yêu thích và sử dụng rất nhiều bởi sự tiện lợi, mang nét thẩm mỹ cao. Những đôi giày cao gót đế vuông sẽ giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn vì đế vuông nên sẽ giúp bạn giữ thăng bằng được tốt hơn, bạn có thể tung tăng đi lại mà không lo đau chân. Đây là đôi giày được các chị em mệnh danh là "mẫu giày quên tuổi tác" vì nó rất dễ kết hợp với đa dạng các loại trang phục khác nhau.

2. Giày cao gót đính đá lấp lánh.

Mẫu giày đính hoa ở phần đầu mũi giày lấp lánh nên đã thể hiện được chất lượng vượt trội, mang tới độ bền cao, từ đó sẽ mang tới vẻ đẹp bề ngoài êm dịu, mềm mại cho đôi chân của nàng. Đây là mẫu thiết kế được mệnh danh là "đồ đồng bóng" nhưng lại rất phù hợp với các cô nàng yêu phong cách dịu dàng, tiểu thư, công chúa. Hãy khoáng lên mình chiếc váy xòe qua đầu gối để kết hợp với đôi giày này nhé.

3. Mẫu giày cao gót da bóng gót nhọn.

Những đôi giày gót nhọn sẽ giúp nàng uyển chuyển cá tính hơn, đặc biệt là kiểu dáng thiết kế basic và chắc chắn rằng với kiểu dáng này thì cô nàng nào cũng muốn quyết định sở hữu ngay vì mẫu giày này rất dễ phối đồ và không hề kén dáng chân.

4. Giày cao gót có quai vắt sau gót.

Đây là mẫu giày mang tới sự lịch thiệp, nhã nhặn và vẫn giữ được những nét nữ tính, trẻ trung cho nàng. Giày được thiết kế với phần hở gót đằng sau chân nên sẽ mang tới cảm giác đôi chân thông thoáng, cảm giác thỏa mái cho người sử dụng. Phần đế giày được thiết kế có độ cao vừa phải nên bạn có thể thỏa mái di chuyển và rất tiện lợi trong việc mix đồ.

5. Mẫu sandal cao gót được thiết kế phần quai mảnh

Đây là mẫu giày cao gót quai mảnh luôn nằm trong top đầu của những món phụ kiện phải có trong tủ đồ của các cô nàng yêu thời trang. Mẫu giày này được thiết kế rất đơn giản nhưng lại thể hiện được sự sang trọng và khi kết hợp với những trang phục nữ tính, dịu dàng sẽ làm cho các nàng trở lên lộng lẫy hơn, duyên dáng hơn. Bạn có thể áp dụng để đi tiệc và sự kiện.

giày cao gót nữ đẹp 2019

6. Mẫu giày cao gót trong suốt.

Với thiết kế phần quai và phần gót giày được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp sẽ mang tới cảm giác mới lạ, vẻ đẹp thanh thoát cho đôi chân lại giúp người nhìn nhớ tới hình ảnh nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích đi trên một đôi giày thủy tinh trong suốt. Bạn chỉ cần kết hợp với một chiếc váy body, chiếc váy xòe bồng bềnh là bạn sẽ trở thành tâm điểm của buổi tiệc. 

Những đôi giày cao gót trong suốt sẽ tạo cho người nhìn cảm giác đôi chân thon gọn, tạo nên nét cá tính riêng và rất dễ dàng để kết hợp với nhiều bộ trang phục khác nhau.

7. Mẫu giày cao gót đính lông 

Đây là mẫu giày đặc quyền dành cho các cô nàng nữ tính, tiểu thư và điểm nhấn chính được nhấn nhá rất nhẹ nhàng bằng những sợi lông vũ mềm mại lại toát lên sự dịu dàng và quyến rũ của các nàng. Đây cũng là mẫu giày được các ngôi sao, diễn viên lựa chọn rất nhiều để diện trong các sự kiện, trên sân khấu hay các sàn diễn thời trang khắp thế giới.

8. Mẫu giày cao gót đơn giản 

Đây là mẫu giày cao gót được thiết kế đơn giản nhưng lại là dòng sản phẩm dễ bán ra thị trường nhất và được các nàng công sở lựa chọn nhiều nhất. Vì mẫu giày này sẽ giúp các nàng mix đồ một cách dễ dàng, phù hợp với nhiều kiểu dáng quần áo khác nhau. Bạn cũng có thể ứng dụng nhiều trường hợp dù là đi chơi, đi làm hay đi hẹn hò thì đôi giày này vẫn mang tới sự thanh lịch và quyến rũ không kém.

9. Mẫu giày cao gót hở mũi

Giày cao gót hở mũi là mẫu giày luôn gây được sự chú ý của các nàng mỗi khi hè tới. Với thiết kế hở mũi tinh tế làm nổi bật đôi chân của nàng thêm thon gon. Bạn có thể diện mọi trang phục mà không cần lo lắng về điều gì.

Đặc biệt mẫu giày này rất phù hợp với các cô nàng văn phòng vì nó mang tới sự thoáng mát lại dễ dàng phối trang phục.

giày cao gót nữ đẹp 2019

Những mẫu giày cao gót nữ đẹp 2019 mà chúng tôi chia sẻ trên đây đều là những mẫu giày được Ts.Milan bán chạy nhất trong năm vừa qua. Bạn hãy tham khảo qua album này để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Liên hệ
0243 945 4597