MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

{Giới thiệu} Bộ sưu tập giày cao cổ nữ 2019 mùa Thu - Đông HOT nhất

Nếu những đôi sandals chính  là biểu tượng của thời trang mùa Hè thì khi vừa chớm Thu lại phải nhường ngôi cho những đôi giày cao cổ vô cùng phong cách và thời thượng. Có thể chống chọi với thời tiết lạnh giá, thoải mái, tiện dụng, dễ phối đồ và chẳng bao giờ lỗi thời những đặc tính đó đã cho bạn thấy rằng quyết định đầu tư vào một đôi giày cao cổ chính là một quyết định vô cùng đúng đắn, nhưng giày cao cổ nữ 2019 có gì khác những mùa trước? Hãy cùng Ts.Milan theo dõi ngay sau đây nhé!

giày cao cổ nữ 2019

Bộ sưu tập giày cao cổ nữ 2019 mùa Thu - Đông HOT nhất 

1. Rain boots

Nếu các nàng đang sống ở những vùng có khí hậu mưa, ẩm vào mùa đông thì Rain boots hay còn được biết đến như những đôi giày cao cổ đi mưa chính là những món phụ kiện mà các nàng nhất định phải có trong những đôi giày cao cổ nữ 2019 mùa thu đông này. Những đôi giày cao cổ có chất liệu da màu nâu, đen hoặc xám hay xanh với  những thiết kế vô cùng đơn giản, tùy thuộc vào cách phối đồ của các nàng mà có thể mang lại những hiệu ứng khác nhau, ví dụ như một set đồ giản dị thường ngày hoặc trở nên sang trong khi tham dự các sự kiện tùy sự phối hợp trang phục của các nàng. 

2. Calf-Hugging boots

Một trong những xu hướng giày cao cổ nữ 2019 mùa Thu này, nổi bật là điểm mới trên cổ những đôi giày cao cổ. Năm nay, các nhà thiết kế giày ở khắp các nhà mốt trên thế giới đã  lựa chọn làm cổ giày ( là phần đi qua bắp chân) bằng vật liệu co giãn và có thể ôm sát bắp chân. Kiểu thiết kế này không hẳn có thể mang đến sự thoải mái dành cho tất cả mọi người nhưng chắc chắn sẽ làm cho trang phục của các nàng  trở nên cá tính và nổi bật hơn bao giờ hết mà không cần thêm bất cứ phụ kiện nào đi kèm.

3. Furry Boots

Không thể phủ nhận rằng lông thú chính là một phần không thể thiếu của tất cả các xu hướng thời trang Thu Đông, bao gồm cả xu hướng giày cao cổ Thu Đông 2019-2020. Hơn nữa, hiện nay,  nhiều nhà thiết kế đã tung ra những bộ sưu tập boot phủ đầy lông hoặc xù lông mà chắc chắn những cô nàng sinh sống ở vùng khí hậu lạnh sẽ đánh giá rất cao.

4. Winter wedges boots

 Một lựa chọn khác cho cho mùa đông  dành cho các nàng trong năm nay đó chính llà những đôi boot đế xuồng thay vì boot cao gót. Những đôi giày được thiết kế như vậy chắc chắn sẽ giúp các nàng ăn gian chiều cao nhưng đồng thời cũng không làm mất đi nét quyến rũ khi các nàng diện một đôi boot cao gót. Không những thế, một đôi boot đế bằng sẽ giúp cho việc di chuyển của các nàng trở nên dễ dàng hơn khi mà không phải cố gắng giữ thăng bằng như khi đứng trên những đôi giày gót nhọn chênh vênh.

5. Cowboy boots

giày cao cổ nữ 2019

Nếu đang tìm kiếm một đôi giày cao cổ để trưng diện vào mùa thu đông năm nay, có thể các nàng sẽ muốn xem qua những đôi bốt cao bồi với đặc trưng đến từ miền viễn Tây hoang dã này. Nói đến đôi giày này, người ta thường sẽ nghĩ nó dành cho những anh chàng phóng khoáng. Tuy nhiên ngày nay, các nàng sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh đôi boot cao bồi được mang bởi những cô gái đầy phóng khoáng và cá tính. 

6. Animal print boots

Nếu các nàng đã xem qua tất cả những xu hướng giày thu đông và đang cố gắng quyết định xem sẽ đầu tư cho kiểu boot có kiểu dáng hay có họa tiết như thế nào thì chắc chắn những đôi boot in họa tiết da động vật sẽ không khỏi khiến các nàng phải cảm thấy rung động từ cái nhìn đầu tiên. Từ họa tiết da báo, da bò cho đến hổ hay da  rắn, các nàng sẽ có vô vàn sự lựa chọn thú vị trong mùa thu đông này đấy!

7. Fall florals boots

Ngoài những họa tiết da động vật trên thì họa tiết hoa là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất để các nàng có thể thoải mái lựa chọn một đôi boot phù hợp nhất với phong cách của mình. Họa tiết hà là bản in phổ biến khác trên các mẫu giày và boot trong mùa thu này. Và rất dễ để giúp cho các nàng có một tổng thể trang phục được phối hợp độc đáo và ấn tượng chỉ với một đôi Fall florals boots.

Không giống với Calf-hugging ôm sát chân, slouchy boots có cổ cao, trơn, hơi rộng, là lựa chọn hoàn hảo cho các nàng để có thể  kết hợp với quần bó hoặc một chiếc quần skinny jeans. Những đôi giày slouchy boots vừa đủ để tạo hiệu ứng và thu hút được sự chú ý nhưng không quá phô diễn. 

Trên đây là một số mẫu giày cao cổ nữ 2019 mùa Thu Đông đang định hình xu hướng giày cao cổ năm nay mà các nàng có thể lựa chọn để bổ sung ngay vào tủ giày của mình với những điểm khác biệt được cải tiến so với mùa trước của một số mẫu giày cao cổ nữ.

Hi vọng những chia sẻ này của Ts.Milan đã mang đến cho các nàng những đôi giày cao cổ nữ 2019 hot nhất mùa Thu Đông năm nay để các nàng có thể xác định được những đôi giày phù hợp nhất với phong cách mà mình đang hướng tới.

Liên hệ
0243 945 4597