MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597

[Xem ngay] 4 Mẫu dép quai ngang nữ 2019 đẹp 'KHÔNG THỂ BỎ QUA'

Thị trường dép quai ngang nữ 2019 có gì mới? Hãy cùng Ts.Milan điểm danh những mẫu dép quai ngang nữ đang làm mưa, làm gió trên thị trường giày dép trong thời gian gần đây.

Dép quai ngang là một trong những mẫu thiết kế dép vô cùng đơn giản. Tuy nhiên không vì thế mà nó giảm đi sức hút của mình. Dù đơn giản, nhưng những đôi dép quai ngang nữ này vẫn khiến cho các chị em chao đảo và săn đón mỗi khi có một thiết kế mới được ra đời. Thực sự thì nếu chỉ nói bằng lời thôi thì vẫn chưa thể nào diễn tả hết được sức hút vô cùng mạnh mẽ của những chiếc dép này. Chỉ có thể khám phá, và chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé.

dép quai ngang nữ 2019

1. Dép quai ngang nữ 2019 xinh đẹp, kiêu sa với quai dép đính ngọc trai.

Nói thật, đứng trước cái vẻ đẹp kiêu sa ấy của những đôi dép quai ngang ngọc trai nữ thì chắc chắn sẽ không một bạn nữ nào là không thấy động lòng. Thực sự rất đẹp, rất cuốn hút. Một sức hút vô cùng mạnh mẽ. Nó chạm sâu trong trái tim của những tín đồ thời trang.

Thực sự mẫu thiết kế dép quai ngang đính ngọc trai này vô cùng hấp dẫn, nó như có một ma lực gì đó khiến cho người nhìn không thể rời mắt, và không thể cưỡng lại cái ham muốn là có được nó. Không chỉ đẹp, kiêu sa, mà mẫu thiết kế này còn khiến cho người mua không thể nào không mua nó bởi khả năng phối đồ rất dễ dàng của nó. Khi lựa chọn mẫu dép quai ngang đính ngọc trai này, bạn có thể mix đồ cùng với một chiếc quần culottes jeans hay một chiếc đầm suông đơn giản đều sẽ rất đẹp, rất hoàn hảo.

Đấy, một “cô nàng” không những vừa đẹp, lại vừa “nết na” như thế, thử hỏi bạn có muốn đưa “nàng” về ở “chung nhà” với mình không?

2. Dép quai ngang nữ 2019 họa tiết mùa xuân nhẹ nhàng, nữ tính.

Các mẫu dép quai ngang nữ luôn có một đặc điểm chung đó chính là thiết kế đơn giản, tập trung chủ yếu vào chức năng nâng đỡ bàn chân là chính. Tuy nhiên không phải vì thế mà có thể phủ nhận được sức hút vô cùng mạnh mẽ của nó. Những mẫu dép quai ngang nữ nói chung và những mẫu dép quai ngang nữ họa tiết mùa xuân nói chung vẫn luôn luôn đẹp, vẫn luôn luôn mang đến cho người sử dụng cảm giác vô cùng thích thú.

Đối với mẫu dép quai ngang họa tiết mùa xuân này thì bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau, dịu dàng, nữ tính cũng được mà phong cách, cá tính cũng sẽ rất hay. 

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, thì hãy lựa chọn một đôi dép quai ngang họa tiết mùa xuân để kết hợp cùng với chân váy xòe và áo T-shirt.

Còn nếu như bạn đã chán rồi cái phong cách nữ tính, hiền thục hàng ngày, thì tại sao không thử cá tính với nhiều item hơn như quần short, quần baggy jeans…

3. Dép quai ngang nữ da lộn.

dép quai ngang nữ 2019

Dép quai ngang nữ da lộn là một mẫu thiết kế vô cùng dễ tính, bởi mẫu dép này có thể chiều lòng được rất nhiều cô gái. Các cô gái từ cá tính đến dịu dàng, tất cả đều rất yêu thích mẫu thiết kế dép quai ngang nữ da lộn này. Bởi lẽ đây là một mẫu dép có thể kết hợp được với rất nhiều item khác nhau phù hợp với sở thích và phong cách của rất nhiều chị em phụ nữ. Cho nên đừng ngần ngại mà sở hữu ngay cho mình một “em” quai ngang da lộn này để thay đổi phong cách hàng ngày của mình một chút.

Tuy nhiên có một lưu ý rằng khi chọn mua dép quai ngang da lộn, thì bạn cũng đừng nên lựa chọn những mẫu dép có màu sắc quá sặc sỡ. Màu sắc sặc sỡ quá sẽ khiến bạn gặp khó khăn trong việc phối đồ.

4. Dép nữ quai ngang đính đá.

Bạn đã bao giờ bị mê hoặc bởi những viên đá? Chắc chắn rồi, có mấy ai có đủ khả năng và bản lĩnh để cưỡng lại được những viên đá đẹp và vô cùng lấp lánh ấy chứ. Và cũng là lẽ đương nhiên khi trái tim bạn bị mê hoặc bởi những “em “ quai ngang đính đá này. Những viên đá sáng lấp lánh và được gắn một cách rất tỉ mỉ trên phần quai dép đã khiến cho mẫu dép quai ngang đính đá trở nên hấp dẫn lạ kỳ. Tuy rằng là một mẫu slide sandal, những mẫu dép quai ngang đính đá này cũng không hề thua kém bất cứ một mẫu giày cao gót nào. Nó vẫn vô cùng hấp dẫn đối với các chị em.

Mẫu dép quai ngang đính đá này đa năng về kiểu dáng, cho nên khi mua bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một kiểu dáng phù hợp nhất, ưng ý nhất. Và nếu muốn thêm phần nổi bật, bạn có thể lựa chọn các mẫu nail sáng hay có họa tiết hoa để đôi dép thêm phần ấn tượng hơn.

Bạn nghĩ thế nào về 4 mẫu dép quai ngang nữ 2019 kể trên? Đẹp xuất sắc phải không nào. Thế thì hãy đến ngay Ts.Milan để rinh các “ em” ấy về với đội của mình đi nào.

Liên hệ
0243 945 4597