MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

{Bật mí} Các shop mua giày tây nam ở sài gòn UY TÍN - CHẤT LƯỢNG

Bạn đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ uy tín để mua giày tây nam ở sài gòn? Nhưng hiện nay có quá nhiều shop giày mở ra khiến bạn băn khoăn không biết Shop nào bán hàng uy tín chất lượng. Hiểu được tâm lý của các bạn, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ 5 shop giày tây được nhiều người dân Sài Thành tin tưởng lựa chọn. Hãy cùng khám phá và lưu lại cho mình địa chỉ gần mình nhất. Các địa chỉ uy tín để bạn mua giày tây nam ở sài gòn các bạn có thể tham khảo.​

1. Kstore

Kstore là hệ thống phân phối đồ da cao cấp, các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và xuất khẩu sang các thị trường khó tính như: Mỹ, Nhật Bản, Ý,... Chính vì giá thành của sản phẩm cũng khá là cao.

Các sản phẩm đều là đồ da mang phong cách của Châu Âu, rất lịch lãm, sang trọng và pha một chút cổ điển. Đến với Kstore, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

2. Ts.Milan

Ts.Milan là một địa chỉ uy tín ở Hà Thành nhưng với những sản phẩm mang đến sự hài lòng cho khách hàng cao, cùng với nhu cầu của khách hàng toàn quốc chính vì thế mà Ts.Milan có dịch vụ gửi hàng toàn quốc cực nhanh cho khách hàng, để khách hàng có thể sử dụng nhận được sản phẩm một cách nhanh nhất mà lại không mất quá nhiều thời gian để đi tìm kiếm.

mua giầy tây nam ở sài gòn

Ts.Milan là một đơn vị sản xuất và kinh doanh giày, chính vì thế chất lượng giày luôn đươc ưu tiên hàng đầu để tạo được sự thỏa mái cho khách hàng. Ngoài ra các sản phẩm đều được làm từ 100% chất liệu da bò nên mang đến độ bền lâu năm, thiết kế sang trọng, đẹp, hợp với nhu cầu của các đấng mày râu chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Bạn có thể tham khảo các mẫu giày mới nhất trên website và lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất nhé. Thời gian giao hàng rất nhanh chỉ mất từ 1 - 2 ngày là bạn sẽ nhận hàng, việc mua online ngày nay rất đơn giản và đặc biệt Ts.Milan là đơn vị chuyên sản xuất nên chi phí sẽ NGON - BỔ - RẺ hơn rất nhiều.

3. Shop giày tây nam F5 Fashion

Đây là một cửa hàng dành cho cả phái nữ và phải nam. Cửa hàng có nhiều mẫu mã từ sản phẩm giày tây nam đi làm, hay đi tiệc buổi tối cũng rất hoàn hảo... sản phẩm được thiết kế sang trọng, lịch sự ,mang đến sự mạnh mẽ tinh tế cho người dùng.

mua giầy tây nam ở sài gòn

4. BTA Home

Nếu bạn đang cần tìm một đôi giày công sở thì hãy tham khảo ngay BTA Home, sản phẩm thì được nhập khẩu hoặc đóng trực tiếp. Các chất liệu da thì chủ yếu từ da bò sơn, da bò sáp và da lộn nên màu sắc rất bắt mắt, kiểu dáng phong phú: Oxford, Loafer, Boot... để bạn có thể tha hồ lựa chọn một phong cách cho riêng mình. Khi mua hàng bạn đều được đổi trả trong vòng 10 ngày và được bảo hành sản phẩm trong vòng 1 năm.

5. YaMe Shop

Đây là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và kinh doanh các mặt hàng quần áo, giày dép và phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ do đó khi các bạn đến đây mua đồ, sẽ thỏa sức lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mình. Với nhiều thiết kế đẹp phong phú các đấng mày râu sẽ cảm thấy không quá khó khăn để lựa chọn một đôi giày nam thật ưng ý. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ mua giày tây nam tphcm mà các đấng mày râu không nên bỏ qua.

mua giầy tây nam ở sài gòn

Lưu ý khị mua giầy tây nam ở Sài Gòn

Hiện nay vì có quá nhiều cửa hàng giày dép chính vì thế bạn nên tham khảo cách phần biệt da thật và giả ra là để lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng.

- Quan sát đường chỉ khâu trên đôi giày

Giày tây chất lượng cáo với giá thành cao sẽ phục thuộc vào những đường chỉ may tỉ mỉ, kheo léo…những đôi giày da thật sẽ được thợ làm giày chú ý đến từng đường kim mũi chỉ.

Còn với những đôi giày giả da thì sẽ để lộ những đường chỉ khâu kệch, kém thẩm mĩ và có sử dụng keo dán.

Ấn đôi ray lên giày cũng là cách để quý ông đánh giá sự trung thực, kinh doanh.

Với chất liệu da thật, sau khi ấn tay, da giày sẽ mau chóng đàn hồi trở lại nguyên trạng thái ban đầu. Còn với sản phẩm giả da, khi bạn ấn tay hay uốn cong thì sẽ xuất hiện vết gãy, nếp nhăn trên bề mặt da.

- Mức độ êm ái khi bạn đi thử đôi giày tây.

Với những đôi giày tây được làm bằng da thật, thì ban đầu đi sẽ có cảm giác không thoải mái vì độ đơ cứng của da. Nhưng sau thời gian ngắn cang đi thì càng mềm và đi lại rất êm, dễ chịu.

mua giầy tây nam ở sài gòn

Còn với giày tây được làm giả da thì ngược lại, ban đầu đi thì rất êm chân và thảo mái nhưng càng đi thì càng bị thô và cứng lại.

Đây là các mẹo mà bạn cần biết để chọn lựa cho mình được sản phẩm chất lượng. Nhưng với việc làm giả ngày càng tinh vi ngày nay thì cũng có lúc những mẹo treo không còn phát huy tác dụng. Lúc này, bạn nên tìm kiếm cửa hàng uy tín, có chất lượng và được khách hàng đánh giá cao.

Hãy tham khảo các địa chỉ mua giày tây nam ở sài gòn để tìm kiếm cho mình một đơn vị tin cậy nhất và nhớ ghé thắm sop giày nam nữ TS.Milan nhé.

 

 

Liên hệ
0243 945 4597