MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

[Tổng hợp] Các mẫu giày tây oxford nam tphcm được nhiều bạn yêu thích

Giày tây oxford nam được đánh giá là một trong những kiểu giày thời trang kinh điển không bị lỗi mốt và sang trọng nhất trong các dòng thời trang giày nam giới. Đây là mẫu giày mà các nhà thiếu kế và các nhãn hàng thời trang nổi tiếng thế giới luôn luôn có.

>>> Xem ngay: Địa chỉ mua giày tây nam ở sài gòn uy tín chất lượng
>>> Xem ngay: Các sắc màu
giày tây nam big size tphcm
được nhiều quý ông ưa chuộng
giầy tây oxford nam

Nếu các quý ông cần lựa chọn một đôi giày da hàng hiệu nào đó cho một dịp quan trọng thì những đôi giày tây oxford luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Kiểu dáng giày này được sử dụng nhiều nhất cho giới doanh nhân và nhân viên văn phòng, tùy theo chất lượng và giá trị của mỗi sản phẩm sẽ thể hiện được đẳng cấp và cá tính riêng của từng người. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu giày tây Oxford nam tại tphcm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Thực tế thì chưa có số liệu chính xác về thời gian mà giày tây oxford nam xuất hiện trên thị trường. Nhưng giày tây nam này được tìm thấy lần đầu tiên ở Mỹ và rất được yêu thích, phát triển nhanh chóng qua khắp các châu lục. Được mang tên từ ngôi trường đại học Oxford danh tiếng nơi mà sinh viên bắt buộc phải mang loại giày này. Giày tây Oxford nam được nằm trong danh sách những loại giày sang trọng thể hiện sự tự tin và cá tính của phái mạnh.

giầy tây oxford nam

Giày tây oxford ra đời đã mang đến một khao khát cho một điều gì đó hiện đại. Những đôi giày tây Oxford được sử dụng hàng ngày thì để mang đến sự thỏa mái nhất cho người dùng cùng độ bền cao sản phẩm được ưu tiên hàng đầu là chất liệu da bóng và da lộn. Tính tối giản được ưu tiên hàng đầu và chất liệu bao gồm cả da bóng và da lộn. Dưới đây là những mẫu giày tây nam tphcm nổi tiếng nhất để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Giày Oxford Brogue

Brogue là thuật ngữ chỉ các lỗ đục trên thân giày. Các sản phẩm oxford Brogue mang sự thẩm mĩ và trang trí cao, giúp đôi giày cách điệu hơn, mang đến sự mới mẻ hơn. Giày Oxford Brogue được chia thành nhiều loại khác nhau và sẽ tùy thuộc vào cách kiểu dáng lỗ đục trên thân giày. Các hoạ tiết trang trí như thế sẽ mang đến sự trẻ trung. Tùy thuộc vào màu sắc, giày Brouge thường sẽ hợp với quần jeans hoặc quần chinos hơn là khi mặc suit, quần âu và sơ mi. Khác với thông thường, một đôi Brogue màu nâu sẽ dễ phối đồ hơn là màu đen.

giầy tây oxford nam

2. Giày Oxford Classic

Đây là đôi giày cổ điển nhưng mang đến sự sang trọng và đẳng cấp của người đi. Về cơ bản, giày oxford chỉ gồm 2 phần da phía trước và phía sau ghép lại. Tuy đơn giản nhưng mang đến sự thanh lịch và thường là màu đen sẽ phù hợp để đi dự tiệc hay đi vào buổi tối. Giày tây oxford classic thường phổ biến là da bóng và đi cùng màu xi bóng. Đôi giày này cũng thuộc top những đôi giày có thể kết hợp với mọi loại trang phục.

3. Giày Oxford Cap Toe

Giày tây oxford được coi là loại giày oxford phổ biến và dễ tìm nhất hiện nay đặc biệt là những đôi giày màu đen. Với kiểu giày tây này thì phần mũi có được đắp thêm một miếng da sáng bóng lên phần mũi chân. Dòng oxford cap toe này rất phù hợp với các anh chàng công sở, các doanh nhân để sử dụng đi làm hàng ngày.

giầy tây oxford nam

Đây là sản phẩm mang đến sự đơn giản và thanh lịch và rất phù hợp với phong cách ăn mặc phóng khoáng như ở Việt Nam. Với doanh nhân vốn đã quen với bộ trang phục vest lịch lãm thì cần thiết phải đi cùng với một đôi giày tây kiểu Cap Toe Oxford.

4. Giày Oxford Plaien Toe Oxford

Đây là thiết kế mang tính đơn giản và lịch sự nhất mà của dòng giày tây oxford nam. Về phần mũi giày được đánh sáng bóng và không có bất kỳ họa tiết hoặc miếng lót bổ sung nào. Đôi giày oxford plaien Toe Oxford này rất phù hợp sử dụng trong các bữa tiệc sang trọng buổi tối, hay các sự kiện... Và kiểu giày này nghiêng về sự sang trọng và đứng đắn nên sẽ phù hợp với quý ông trung niên hơn là các chàng trai trẻ ở dưới 35.

Giày tây Oxford nam tphcm là sản phẩm mà quý ông nào cũng có ít nhất là một đôi trong tủ đồ của mình. Vì thế để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với công việc và phong cách của mình thì những loại giày mà TS.Milan đã chia sẻ mong sẽ giúp ích cho các quý ông.

giầy tây oxford nam

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một thương hiệu giày tây oxford nam tphcm đẹp và chất lượng thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm được trưng bày bởi TS.Milan. Chúng tôi tự hào la đơn vị cung cấp các mặt hàng giày dép thời trang chính hãng lớn nhất cả nước. Tất cả các mặt hàng thời trang giày tây cho phải mạnh đều có thiết kế hiện đại và sử dụng 100% nguyên liệu từ da bò mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Các mẫu giày nam cao cấp của TS.Milan có rất nhiều mẫu mã mới để tăng thêm sự lựa chọn phong phú dành cho khách hàng. Đến với TS.Milan các bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc

Liên hệ
0243 945 4597