MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

Phong cách năng động với giày mọi nam vải khiến bạn KHÔNG THỂ làm ngơ

Giày mọi được đánh giá là một trong những mẫu giày không lỗi mốt cho nam giới. Giày mọi thường được chia thành giày mọi da và giày mọi nam vải. TS.Milan sẽ bật mí cho bạn cách phối đồ với giày mọi vải cho bạn phong cách trẻ trung, năng động.

giày mọi vải nam
Xu hướng thời trang thay đổi từng ngày, từng giờ nhưng những đôi giày mọi nam luôn được đấng mày râu lựa chọn ở bất cứ thời điểm nào. Đây được coi là một trong những mẫu giày không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên, cùng với thời gian, giày mọi nam đã thay mình để phù hợp với từng thời kì của thời trang. Ngày nay, những mẫu giày mọi nam vải đã khá phổ biến, một phụ kiện đắc lực giúp “kéo lại” tuổi cho nam giới. Dưới đây là cách phối đồ giúp tút lại vẻ trẻ trung cho nam giới cùng giày mọi vải

1. Phối giày mọi vải với quần jeans phong cách

Quần jeans và giày mọi vải là cách kết hợp được nhiều người sử dụng nhất. Tuy đây là cách mix đồ khá phổ biến nhưng cũng như giày mọi thì đây là cách phối đồ chưa từng lỗi mốt. Bởi quần jeans luôn “dễ chịu” với mọi sự kết hợp, và giày mọi vải cũng vậy, một sự kết hợp khỏe khoắn, thoải mái và cá tính.
Một ngày đẹp trời, bạn muốn ra ngoài thay đổi không khí hoặc có cuộc hẹn cuối tuần cùng bạn bè chỉ cần mặc một chiếc áo phông vừa vặn với chiếc quần jeans yêu thích và xỏ ngay một đôi giày mọi vải tiện lợi là bạn có thể tự tin cho một ngày năng động rồi. Một lưu ý nhỏ giày mọi phù hợp với những mẫu quần không quá dài vì vậy bạn có thế xắn nhẹ ống quần lên phía trên lộ ra mắt cá chân nếu mẫu quần của bạn hơi dài chút.
giày mọi vải nam
Bạn yêu thích một phong cách trẻ trung, cá tính và đầy mới lạ, quần jeas rách là một gợi ý tốt cho bạn. Chắc hẳn, với phong cách mix đồ này bạn đã đủ đánh gục phái nữ rồi.
Gợi ý nhỏ cho bạn khi phối giày mọi nam vải với quần jeans nên lựa chọn những mẫu giày đen viền đế trắng hoặc giày slip on trắng. Đây là gam màu dễ phối đồ, lại phù hợp với màu quần jeans tạo điểm nhấn cho phong cách trẻ trung.

2. Kết hợp giày mọi nam vải cùng quần tây

Quần vải thường được lựa chọn nhiều trong công việc thường ngày bởi nó dễ mặc, không gò bó và khá tiện dụng giống quần jeans. Do vậy, kết hợp mẫu giày mọi này với quần vải sẽ là set đồ cứu cánh hữu dụng cho nam giới trên 30 tuổi muốn lấy lại nét trẻ trung, năng động.
Kiểu quần vải đen hay tím than sẽ rất nổi bật nếu kết hợp cùng một đôi giày mọi nam vải màu trắng. Một chiếc áo sơ mi hoặc áo phông cùng màu tông giày sẽ khiến bạn nổi bật trong đám đông. Hoặc bạn có thể làm nổi bật đôi giày bằng cách mix đồ tông xuỵt tông một màu từ A-Z rồi chọn một đôi giày màu khác. Chắc hẳn cách kết hợp áo sơ mình cùng quần tây sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài thật thu hút, chuẩn “soái ca” nếu bạn kết hợp cùng đôi giày mọi vải.
giày mọi vải nam
Tuy nhiên, vì chất liệu của quần và giày cùng là vải nên bạn cần chú ý khi chọn đồ mix. Bạn nên chọn những mẫu quần ống cao trên mắt cá chân cùng đôi giày vải ít họa tiết hoặc rất đơn giản khi mix sẽ cho bạn một phong cách hoàn hảo. Tuổi thật của bạn sẽ không còn làm bạn lo lắng nếu kết hợp phong cách trẻ trung như này.

3. Năng động với quần short

Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho những đôi giày mọi vải. Quần short ống lửng, năng động, khỏe khoắn cũng áo thun hoặc sơ mi đều ổn. Mũi giày bo tròn, mềm mại, chất vải thoáng khí giúp đôi chân luôn thoải mái, đường chỉ tỉ mĩ từng chi tiết, họa tiết giản đơn, phóng khoáng là sự lựa chọn phù hợp cho bất kỳ chàng trai nào yêu thích phong cách basic.
Đây là một cách kết hợp rất thú vị cho các chàng trai, bạn có thể đi bất cứ đâu với kiểu trang phục này. Đi dạo phố, tụ tập với bạn bè, hẹn hò hay đi du lịch… bạn muốn là chính mình, được thoải mái nhất, thư thái nhất cứ xỏ ngay một đôi giày mọi nam vải mà không cần cần kì, mất quá nhiều thời gian với giày thể thao năng động hay giày tây lịch lãm bạn vẫn là một quý ông thời trang, trẻ trung trong bất kì cuộc hẹn nào.
giày mọi vải nam

4. Quý ông phong cách với giày mọi nam và bộ vest

Nếu bạn muốn trở nên nổi bật trong bữa tiệc bạn có thể thử một sự kết hợp mới giày mọi vải với bộ vest. Một phong cách lịch lãm, thu hút người nhìn nếu bạn biết cách chọn màu cho bộ suite và giày phù hợp. Một bộ suite với gam màu nhẹ kết hợp cùng giày mọi vải tông nâu hoặc đen với bo viền trắng vừa đẹp, lạ mà phong cách. Ngoài ra, đôi chân bạn sẽ vô cùng thoải mái vì không phải gò bó trong đôi giày tây cả ngày.
Ngoài ra, giày mọi vải cũng là một gợi ý hay cho những bạn yêu thích thể thao. Mẫu giày có độ ma sát cao, chống sóc, chất liệu vải thoáng, ôm chân sẽ là phụ kiện đắc lực cùng bạn tham gia các hoạt động thể thao.
giày mọi vải nam
Chính sự thanh lịch, khỏe khoắn và “dễ tính” của những đôi giày mọi vải này đã chiếm được tình cảm trong lòng phái mạnh. Vì vậy, TS.Milan hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn còn đang băn khoăn trong cách phối đồ với giày mọi nam vải siêu tiện lợi này.
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597