MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

[Khám phá] Mẫu 'giầy lười nhung nam gucci' và cách vệ sinh giày tây

Mùa hanh khô đang đến gần, các cánh mày râu là tín đồ hàng hiệu của hãng gucci cũng không thể nào bỏ qua được sản phẩm giầy lười nhung nam gucci. Với chất liệu da nhung mềm mịn chắc chắn sẽ gây ấn tượng vô cùng lớn cho người dùng. Hãy cùng với TS.Milan tìm hiểu giầy lười nhung nam gucci nhé.
giầy lười nhung nam gucci

Giầy lười nhung nam gucci

Đây là dòng sản phẩm mang kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Người sử dụng sẽ thể hiện được đẳng cấp của mình trong những bước đi và chính là tiền đề tạo nên sự bảnh bao của cánh mày râu. Giầy lười nhung nam gucci giúp các cánh mày râu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tôn lên vóc dáng của bạn và phong cách cùng với Gu thời trang thời thượng của bạn.
Form dáng của giày vẫn là đặc trưng đầy quen thuộc của gucci với đế bệt, mũi được tròn và bo viền nhún nhăn đầu mũi giày. Đế bằng với mũi giày hơi chếch lên phía trên nên tạo sự thỏa mái cho chân và nhìn rất tự nhiên. Đai ngang tỏa sáng cùng móc kim loại thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt khi đi dưới ánh nắng đai kim loại sẽ tỏa ánh kim rất rực rỡ. Đó chính là điểm nhấn mà gucci đã đánh trúng tâm lý thích sự sang trọng và đẳng cấp của khách hàng.

Giày lười nam Gucci này được làm từ da nhung thật 100% nên bề mặt da mềm mịn vô cùng, với màu nâu sang trọng và trẻ trung khiến cho người mang đôi giày này sẽ trở nên mạnh mẽ, sành điệu, nổi bật phong cách thời trang bản thân. Sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao cũng được thể hiện qua từng đường chỉ may viền và ghép nối 1 cách đều đặn, chắc chắn. Bên trong giày được may thêm 1 da mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi mang và di chuyển.

Cách vệ sinh giày lười nhung nam gucci

Mặc dù các sản phẩm giày được làm bằng da nhung tạo nên vẻ đẹp vô cùng chất mà không một loại giầy nào có thể mang đến được nhưng nhược điểm của nó là dễ thấm nước và dễ bám bụi đặc biệt là môi trường bụi bẩn như ở Việt Nam. Chính vì thế TS.Milan sẽ gửi tới các bạn cách vệ sinh giày nhung nam gucci sạch và giúp bảo quản tốt giày của mình nhé. Cùng theo dõi phần dưới nhé.
giầy lươi nhung nam gucci

1. Sử dụng nước

Bạn hãy lấy một chiếc khăn mềm thâm nước ấm để nhẹ nhàng lau các chỗ ố và bẩn trên bề mặt giày nhung. Khi lau, nếu thấy bề mặt da dính nước và bị sẫm màu lại thì các bạn cũng không nên lo lắng nhé, vì khi khô lại thì giày sẽ lại sạch đẹp như cũ. Hãy lưu ý không nên cho giày trực tiếp vào nước, như thế giày lười nhung của bạn sẽ bị ố và mau hỏng.

2. Dùng dũa móng tay

Với những đôi giày bị bùn hoặc chất bẩn bám vào, ta chỉ việc dùng một cây rũa móng tay để chà xát nhẹ để mài mòn vết bùn đi.

3. Dùng giấm ăn

Với những đôi giày nhung bị bẩn nặng, bạn không thể áp dụng những cách ở trên được nhưng nếu sử dụng khăn mềm thấm vào giấm ăn rồi lau vào vết bẩn. Giấm sẽ làm bở vết bẩn, sau đó ta chỉ cần lau lại bằng khăn sạch.
cách vệ sinh giầy

Cách bảo quản giày nhung

- Đầu tiên, muốn giữ đôi giày lười nhung nam gucci của mình bền thật lâu, ta nên giữ giày tránh xa nước. Trong những ngày mưa thì tốt nhất là không mang giày lười nhung mà nên chọn một đôi khác để thay thế.
- Tránh cho giày tiếp xúc với nhiệt độ cao. Nắng gắt hoặc nguồn nhiệt cao là nguyên nhân chính khiến giày của bạn mau bị phai màu. Nhưng đối với dòng sản phẩm giầy lười nhung nam gucci với chất da tốt, chất lượng cao thì bạn cũng không cần lo lắng về nguyên nhân này.
- Ta có thể mua thêm các loại phủ dạng xịt để bảo vệ giày trước các yếu tố có hại khác của môi trường.
- Nên để giày lười nhung gucci riêng với các loại giày khác. Nếu không sử dụng giày lười nhung thường xuyên thì ta nên cho giày vào túi ni lông hoặc cho vào hộp để giày hạn chế bị bám bụi, giữ cho giày mới lâu hơn.

- Nên kiểm tra giày thường xuyên để tránh cho giày bị nấm mốc ăn vào.
giầy lười nhung nam gucci
Chúc các bạn tìm được mẫu giày lười nhung nam gucci mà mình yêu thích. Ngoài ra TS.Milan có rất nhiều dòng sang trọng hợp với phong cách trẻ trung hiện đại để bạn tham khảo.
Liên hệ
0243 945 4597