MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

{Chia sẻ} Bí quyết giữ 'giầy lười nam màu trắng' luôn như lúc MỚI MUA

Giầy lười nam màu trắng là một sản phẩm mang đến sự trẻ trung và nổi bật cho các chàng trai. Nhưng với khí hậu cùng môi trường ô nhiễm bụi bẩn như ở Việt Nam thì việc sử dụng giầy trắng để giữ luôn sạch sẽ thì quả là khó khăn. Vậy làm thế nào để làm sạch giầy lười nam màu trắng luôn mới và trắng tinh? Dưới đây TS.Milan xin gửi đến các bạn một số mẹo nhỏ làm sạch giầy trắng nhé.

vệ sinh giầy lười nam màu trắng

1. Dùng thuốc tẩy

Đây chính là phương pháp tốt nhất để bạn làm sạch giầy lười nam màu trắng nếu như bị vết bẩn lâu ngày khó chữa. Nhưng phương pháp này không dùng cho vải màu được vì nó sẽ làm phai màu giầy đó.
Đầu tiên hãy mang bao tay để bảo vệ da tay của mình nhé. Bạn hãy lấy thuốc tẩy pha với một chút nước bột giặt sau đó ngâm giầy lười nam màu trắng vào bên trong và đợi vài phút, nếu có những vết bẩn cứng đầu không đi thì bạn có thể chấm thêm một chút nước tẩy vào đó và đợi vài phút sau rồi lấy bàn chải đánh răng ra chà nhẹ nhàng lên.

2. Dùng bàn chải đánh răng

Hãy giữ lại những chiếc bàn chải đánh răng cũ để giặt giầy, hay là để đánh si lên những đôi giầy da cũng rất tốt. Việc sử dụng bàn chải đánh răng sẽ tốn nhiều công sức và thời gian hơn nhưng với đầu bàn chải nhỏ sẽ giúp bạn cọ sạch các ngóc ngách của vết bẩn. Hãy nhúng ẩm bàn chải đánh răng và chà kỹ lên giày, khi bẩn ta lại nhúng bàn chải vào nước để làm sạch bàn chải, sau đó vẩy bớt nước. Lặp lại cho đến khi toàn bộ đôi giày sạch và trắng. Nếu những vết bẩn khó đi bạn hãy sử dụng cách nhúng bàn chải đánh răng vào xà phòng rồi chà lên các vết bẩn của giầy.
vệ sinh giầy màu trắng

3. Máy rửa bát

Có thể bạn chưa biết máy rửa bát ngoài rửa bát ra thì nó còn có thể làm sạch đôi giầy lười nam màu trắng của bạn đến bất ngờ đó. Đầu tien bạn làm sạch máy trước nhé sau đó đặt giầy vào bên trong và chạy máy nhưng bình thường. Sau khi máy hoạt động xong, bạn hãy phơi giày ướt của bạn dưới ánh nắng mặt trời nhé. Ngoài ra bạn có thể dùng máy sấy để sấy giầy. Nhưng hãy phủ một chiếc khăn khô lớn quanh đôi giầy để tránh làm bong và nhăn giầy nhé.

4. Kem đánh răng tẩy trắng

Hãy sử dụng kem đánh răng tẩy trắng răng để bôi vào vết bẩn của giầy, sau đó bạn để khoảng 10 phút rồi dùng bàn chải đánh răng chà nhẹ lên. Hãy lấy một chiếc khăn ẩm và lau kem đánh răng sạch trên giầy, lau tới khi giầy sạch và trắng trở lại.

5. Làm sạch giầy lười nam màu trắng bằng máy giặt

Nếu nhà bạn không dùng máy rửa bát thì có thể tận dụng luôn máy giặt nhà mình. Đầu tiên hãy ngâm khoảng 10 phút sau đó giặt bằng chu trình giặt ngắn nhất và sử dụng nước nóng để nhanh làm tan vết bẩn. Bạn hãy nhớ cho giầy vào túi giặt nhé để tránh sự va đập mạnh làm hỏng giày. Tuy nhiên, nếu giặt theo cách này, giày của bạn sẽ co lại một chút. Sau khi giặt xong nhớ mang ra nơi khô ráo thoáng mát và có chút ánh nắng mặt trời để phơi nha.
vệ sinh giầy lười nam màu trắng

6. Tẩy bút chì

Nếu giầy của bạn là giầy lười da trắng thì hãy sử dụng những cục tẩy bút chì để tẩy các vết bẩn đó vì đôi khi những vết bẩn trên giày da và giả da nếu dùng khăn ẩm cũng không thể lau hết được. Bạn sẽ thấy được hiệu quả hết sức ngạc nhiên của tẩy bút chì mang lại đó.

7. Sơn móng tay

Lại một bật mí làm sạch giầy lười nam màu trắng bằng da. Nếu như những đôi giầy da hoặc giả da của bạn bị những vết xước nếu bị bắn bùn đất vào sẽ rất khó làm sạch. Lúc này bạn hãy dùng bàn chải đánh răng phủi hết bụi bẩn đi sau đó bôi si trắng lên vết xước đó, để khô rồi dùng sơn móng tay không màu quét lên 1 lớp thật mỏng lên chỗ đó, rồi để khô qua đêm. Phương pháp này cũng áp dụng với nhưng loại da bị nổ, bạn hãy sử dụng sơn móng tay không màu rồi quét vào những chỗ sắp “nổ”, bạn lại có thể tiếp tục sử dụng đôi giày đó thêm một thời gian nữa.

8. Dùng chanh tươi

Chanh chứa lượng axit giúp làm sạch các vết bẩn rất tốt. Bạn hãy cắt đôi quả chanh rồi chà mạnh miếng chanh lên giầy để tẩy sạch vết bẩn hoặc vắt trực tiếp nước chanh lên khu vực có vết bẩn cứng đầu rồi dùng bàn chải chà. Sau khi bạn đã chà đều nước chanh lên mặt giày, bạn nên để 15 - 20 phút để axit trong chanh phát huy hết tác dụng rồi giặt lại bằng nước lạnh.
vệ sinh giầy màu trắng

9. Dùng dầu chống gỉ WD-40

Với những vết xước bẩn trên phần đế cao su, hoặc giày giầy lười nam màu trắng bằng đế cao su, thì bạn nên xịt trực tiếp một ít dầu chống gỉ lên vết xước, vết bẩn và đánh bóng chỗ đó bằng mút xốp hoặc khăn. Dầu chống gỉ WD-40 có thể đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên một số bề mặt. Nhưng, bạn không nên dùng cho bề mặt vải và da, giả da vì WD-40 là một sản phẩm dạng dầu, nó có thể để lại vết ố trên vải và là hóa chất mạnh có thể làm cứng da, “nổ da” đối với giày giả da.
Những mẹo nhỏ về cách làm sạch giầy lười nam màu trắng mà TS.Milan dành cho bạn là những điều cần thiết để bạn luôn giữ mới đôi giầy của mình. Hãy đến với
TS.Milan để lựa chọn cho mình một phong cách sang trọng lịch lãm và được chúng tôi tư vấn cho bạn kết hợp sao cho phù hợp với cơ thể bạn. Rất hân hạnh được phục vụ các quý ông!
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597