MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

[Bật mí] Cách phân biệt 'giày lười nam LACOSTE chính hãng'

Hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng luôn có hàng nhái hàng giả, để đánh trúng nhu cầu thích hàng hiệu và giá cả phải chăng của người tiêu dùng nên nhiều đơn vị không uy tín đã làm nhái sản phẩm giống đến 90% so với hàng thật khiến cho nhiều người tiêu dùng phải trả một khoản lớn để mua hàng xịn nhưng chất lượng thì lại không. Hôm nay, TS.Milan xin giới thiệu với các bạn cách phân biệt giầy lười nam lacoste chính hãng để các tín đồ thích hàng hiệu lacoste tránh bị những đơn vị chuộc lợi lừa đảo nhé.

Cách phân biệt giầy lười nam lacoste chính hãng.

1. Phân biệt logo

Để phân biệt được đâu là giầy lười nam lacoste chính hãng chúng ta cần phải để ý đến đầu tiên đó là logo. Hàng lacoste được tương trưng bởi biểu tượng con cá sấu. Đối với các dòng sản phẩm chính hãng thì hình ảnh chú cá sấu sẽ được in sắc nét, có màu xanh đậm, có đầy đủ chi tiết trên lưng. Mỗi một đường nét trông đều rõ ràng và rất tinh tế.

Đối với hàng giả của lacoste thì hình chú cá sấu được in mờ nhạt hơn, mực lèm nhem hơn, thậm chí một số logo được in còn thiếu mất vây lưng và đuôi nên việc phát hiện ra cũng vô cùng dễ dàng

giày lười lacoste nam chính hãng

Hiện tại, đối với giày lười nam Lacoste chính hãng thường có 2 hình thức in logo:

- 1 là gắn logo bằng sắt

- 2 là in logo bằng may

Chính vì việc may logo lên sản phẩm giày sẽ khó khăn và dễ bị phát hiện hơn nên các đơn vị làm fake sẽ dễ dàng làm nhái bằng các gắn logo bằng sắt lên. Do đó người tiêu dùng cần tinh tế để nhận biết điều này.

2. Thân giầy lười nam lacoste chính hãng

Hãy chú ý phần thân giầy để tìm ra sản phẩm chính hãng cho mình nhé.

Đối với giày lười nam lacoste chính hãng được làm từ da anilin vô cùng mềm mại với cổ áo nổi bằng lưới và đế cùng màu với phần thân giày. Đế giày được làm bằng cao su cao cấp chống trơn trượt. Đối với hàng nhái nhìn da dày sẽ không chắc chắn và có phần hơi thô kệch so với hàng thật.

giày lười lacoste nam chính hãng

Đa số các dáng giày lười nam lacoste chính hãng thường có rất nhiều lỗ nhỏ liti nhưng được thiết kế rất tinh tế với mỗi đường nét. Trong khi đó giày giả thì bạn sẽ thấy lỗ trên giày sẽ to hơn, thô kệch hơn.

3. Chất liệu giày lười làm lacoste chính hãng.

Cách chọn giày lacoste xịn là bạn cần phải chú ý đến chất liệu làm nên giày. Với các sản phẩm hàng chính hãng sẽ được sử dụng da thật 100% và khi nhấn nhẹ vào da bạn sẽ thấy có sự đàn hồi rất tốt. Các sản phẩm nhái sẽ có cảm giác sần và da không được thật.

4. Đế giày lười nam lacoste chính hãng

Giầy Lacoste lười nam chính hãng có đế được đúc bằng 100% cao su, kết hợp vừa đẹp với form giày, cảm giác đi trên chân vô cùng êm nhẹ, và ôm chân. Trong khi đó, giày giả thường được làm bằng cao su tạp, phần đế giày đôi khi bị đổ thừa, méo méo hoặc không cân đối. Thêm vào đó, những đôi giày giả đường keo dán khá lem nhem đôi khi đi vào chân lại có cảm giác không được thỏa mái.

giày lười lacoste nam chính hãng

5. Tem - mác giầy lười nam lacoste chính hãng

Để lựa chọn sản phẩm chính hãng bạn nên nhìn kỹ vào phần tem mác. Các sản phẩm thật thường có mã vạch tương đối rõ ràng, sắc cạnh vuông góc trong khi đó giày giả mã vạch thường lem nhem và mờ góc. Thêm vào đó khi quan sát kiểu chữ được in trên mác sẽ thấy ở các chữ ở giày thật thường có tính đồng nhất với nhau, trong khi giày giả lại khác, chữ đậm chữ nhạt, chữ thường không rõ nét và trông giống như bị giặt phai.

Nhưng trên thị trường đã có những dòng hàng giả siêu cấp đôi khi giống đến 98% so với hàng thật vì thế người dùng rất khó có thể phát hiện ra. Bởi những đôi giày này đều được làm bằng chất liệu cao cấp nhưng lại được tuồn ra bên ngoài theo đường phế liệu. Chính vì thế nếu không phải là người sành sỏi trong việc mua hàng hiệu thì rất khó có thể phát hiện ra. Chính vì thế mà các bạn nên tìm hiểu đơn vị nào chuyên bán hàng chính hãng tin tưởng và được nhiều người tiêu dùng ủng hộ thì chúng ta hãy quyết định để mua nhé.

giày lười lacoste nam chính hãng

Hi vọng với những kinh nghiệm về cách phân biệt giầy lười nam lacoste chính hãng trên sẽ giúp ích cho các bạn trong cách chọn giày hiệu chất lượng. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các sản phẩm giầy của chúng tôi nhé, với chất lượng 100% từ da bò thật, từ form đến phần kỹ thuật đều được thiết kế tỉ mỉ nên chắc chắn sẽ mang đến cảm giác vô cùng thỏa mái cho người đi và mang đến độ bền cao. TS.Milan rất hân hạnh phục vụ được khách hàng.

Xem thêm:

 

Liên hệ
0243 945 4597