MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

[Khám phá] Các mẫu giầy lười nam gucci tại Hà Nội SANG TRỌNG - LỊCH SỰ

Bạn là người quen dùng hàng hiệu thì chắc chắn không thể bỏ qua hiệu gucci rồi. Với chất lượng da tuyệt vời cùng kiểu dáng thời trang, sang trọng và bắt mắt luôn thể hiện được đẳng cấp của người dùng. Vậy chúng ta cùng nhau tìm hiểu giầy lười nam gucci tại hà nội có những dòng gì nhé.

giầy lười nam gucci tại Hà Nội

Các dòng giầy lười nam gucci tại hà nội

Nếu bạn đang tìm hiểu các dòng giầy lười nam gucci để tìm ra được kiểu dáng mà mình thích để đặt mua thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới dây của TS.Milan nhé. Với các mẫu giầy lười nam gucci tại hà nội mới nhất sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn đúng đắn nhất.

1. Giầy lười nam gucci mã 450892 A9L60 4071

giầy lười nam gucci tại hà nội
Sản phẩm mang một phong thái của sự trẻ trung, hiện đại sẽ là điều kiện cần để giúp các chàng trông bảnh bao hơn. Giày lười nam giúp các cánh mày râu dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, tôn lên vóc dáng của bạn và phong cánh và Gu thời trang riêng cho bạn.
Form dáng của giày vẫn là đặc trưng đầy quen thuộc của gucci với đế bệt, mũi được tròn và bo viền nhún nhăn đầu mũi giày. Đế bằng với mũi giày hơi chếch lên phía trên nên tạo sự thỏa mái cho chân và nhìn rất tự nhiên. Đai ngang tỏa sáng cùng móc kim loại thu hút mọi ánh nhìn. Đặc biệt khi đi dưới ánh nắng đai kim loại sẽ tỏa ánh kim rất rực rỡ. Đó chính là điểm nhấn mà gucci đã đánh trúng tâm lý thích sự sang trọng và đẳng cấp của khách hàng.
giầy lười nam gucci tại hà nội
Giày lười nam Gucci này được làm từ da thật 100% nên bề mặt da mềm mịn. Khi mang đôi giày này bạn sẽ trở nên mạnh mẽ, sành điệu, nổi bật phong cách thời trang bản thân. Sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao cũng được thể hiện qua từng đường chỉ may viền và ghép nối 1 cách đều đặn, chắc chắn. Bên trong giày được may thêm 1 da mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khi mang và di chuyển.
Sản phẩm có tận 4 màu khác nhau để bạn thỏa mái lựa chọn: Màu trắng, màu đen, màu nâu, màu xanh than.

2. Giầy lười nam gucci mã ‎450891 DTM10 1060

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một đôi giày tây nam mang phong cách trẻ trung thời trang và tránh xa sự già dận thì đôi gucci nam này là sản phẩm cao cấp dành cho bạn. Đây chính là sản phẩm gây thu hút đến người nhìn. Thoáng qua bạn sẽ thấy sản phẩm không quá cầu kì, màu mè, diêm dúa nhưng lại mang đến sự lich sự, lịch thiệp nhưng không kém phần thời trang và cuốn hút.
Đôi giày tây Gucci này ăn điểm ở phần đai sọc xanh đỏ gắn thêm logo Gucci kim loại khóa vàng đồng. Đây chính là điểm nhấn giúp cho đôi giày trở nên nổi bật và thu hút hơn. Giày được làm từ da bò thật 100%, phần da không bị nổ da, nứt gãy hay bong tróc, đây chính là điểm cộng giúp cho những đôi giày ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn để sử dụng.
giầy lười nam gucci tại hà nội
Đế giày được làm cao lên khoảng 1 cm, phía bên trong được lót miếng đệm cao su tạo cảm giác thoải mái cho người đi. Form giày vô cùng chuẩn và ôm chân, giúp đôi chân trở nên gọn hơn. Đôi giày nam hàng hiệu này cực thích hợp với những chàng trai nào thường xuyên phải bận những bộ đồ công sở, quần tây âu.
Là một sản phẩm cực hot trong năm 2017 của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Gucci, không lạ lẫm gì mà đôi giày này lại được các đấng mày râu săn đón mạnh mẽ đến vậy. Các sản phẩm lạ mắt với phong cách thời trang đầy cuốn hút, thương hiệu Gucci đang ngày càng được các tín đồ thời trang Việt nam ưa thích.

3. Giầy lười nam gucci hàng cao cấp

Đây là mẫu giày được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay bởi sản phẩm bền, đẹp cùng với thiết kế đơn giản phù hớp với nhiều độ tuổi nam giới, đây là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho những ai có cá tính năng động, thích sự thoải mái, không gò bó.
Giày lười nam Gucci được làm từ da thật tự nhiên, thuộc loại da cao cấp, da mềm mịn mang đến sự thoải mái và cùng độ bền cao, hơn nữa da thật giúp giảm thiếu tối đa vi khuẩn khi mang.
Sản phẩm có kiểu dáng độc đáo, nhà thiết kế đã tính toán cân bằng tạo nên form giày vô cùng chuẩn khi lên chân nên người dùng sẽ dễ dàng di chuyển thỏa mái.
giầy lười nam gucci tại hà nội
Đế đúc bằng cao su được may chắc chắn, Các chi tiết như đường may được làm rất cận thận và khéo léo một sự chuẩn xác đến hoàn hảo.
Mẫu giày này dễ dàng để bạn có thể phối đồ thỏa mái với nhiều trang phục khác nhau như đi làm hay đi chơi cùng bạn bè đều phù hợp. Các anh chàng có thể mix ngay đôi giày lười nam này cùng quần âu, kaki, jeans, đều mang đến một phong cách trẻ trung, năng động.
Phía trên là các mẫu giầy lười nam gucci tại Hà Nội mà bạn có thể tìm kiếm và sắm ngay cho mình. Ngoài ra
TS.Milan cũng có rất nhiều mẫu giầy đẹp, sang trọng mang phong cách của châu âu để bạn tham khảo. Rất hi vọng được phục vụ các quý ông.
Liên hệ
0243 945 4597