MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

Phát cuồng với các loại giày boot nữ cổ thấp đế bệt | Cách phối đồ RỰC RỠ đón Thu

Mùa thu đến bạn tạm cất đi đôi sandal thoáng mát, thoải mái của mùa hè để gửi gắm tình yêu vào những đôi boot cổ thấp. Say đắm em nó là thế nhưng bạn chưa biết cách diện chúng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây bạn sẽ biết nhiều loại giày boot nữ cổ thấp đế bệt siêu thời trang cùng bạn xuống phố trong trời thu se lạnh này đó.

giày boot nữ cổ thấp đế bệt
Boot được chị em rất yêu thích, thậm chí nhiều chị em phát cuồng sắm sửa cho mình đôi boot sớm nhất trước khi giao mùa. Một trong những lí do ấy giày boot rất đa dạng kiểu mẫu đồng thời khả năng phối đồ cũng linh hoạt. Dưới đây là một số kiểu boot mà chị em yêu thích khi thời tiết sang thu.

Giày boot nữ cổ thấp đế bệt – Ankle boots

Đây là loại boot cổ thấp đến mắt cá chân, dành riêng cho những cô nàng yêu thích sự năng động và mạnh mẽ. Đặc biệt, khả năng “ăn gian” chiều cao, tạo hiệu ứng “kéo dài chân”  của đôi boot này được chị em rất quan tâm.
Thông thường kết hợp ankle boots cùng chân váy ngắn đã khá xưa cũ, bạn thử làm mới mình cùng các kiểu chân váy midi dù kết hợp chân váy da ôm sat, chân váy xòe hay chân váy dài thướt tha đều ổn cả. Để set đồ đầy đủ và chuẩn đẹp, không thể thiếu sự góp mặt của áo len oversized hay áo thun ôm sát đều được. Kết hợp cùng chiếc túi mini hoặc túi cầm tay size vừa, tránh những túi bigsize nhé.
giày boot nữ cổ thấp đế bệt
Những nàng chân ngắn còn có thể tham khảo cách mix giày ankle boots với quần ống rộng. Đây là công thức mix đồ cực đơn giản nhưng khả năng hô biến đôi chân dài cho bạn thật nhanh chóng và diệu kỳ. Thử ngay với quần ống rộng cạp cao sơ với kết hợp với giày ankle boot. Hiển nhiên, có thể bạn đã bắt gặp công thức này ở đâu rồi, nếu chưa áp dụng bạn hãy lưu ngay vào cẩm nang mặc đẹp ngay nào.

Boot nữ cổ thấp – giày Chelsea boots

Một kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt được làm mới từ kiểu giày của nam giới. Nhờ kiểu dáng đơn giản không kém phần sang trọng mà sau hơn 200 năm đôi giày vẫn chiếm giữ vị trí quan trọng. Chelsea boot là kiểu giày đế bệt phù hợp cho cả nam và nữ. Điều đặc biệt là miếng cao su co giãn hình móng ngựa ôm hai bên chân giúp xỏ tháo dễ dàng, ngoài ra còn có một mảnh vải nhỏ phía sau giúp việc mang giày dễ dàng.
Một kiểu giày đơn giản nhưng khá được lòng phái đẹp bởi gót thấp, dễ mang, độ cao đến mắt cá chân, kiểu dán tinh tế. Dễ dàng phối đồ hợp thời trang cùng đôi giày này. Đơn giản nhất là cùng quần jeans xắn gấu và quần skinny giúp bạn trở thành một cô nàng năng động và trẻ trung.
giày boot nữ cổ thấp đế bệt
Ngược lại, bạn muốn phá cách một chút có thể mix giày boot Chelsea cùng váy dài mềm mại trông vừa hiện đại vừa nữ tính.

Mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bằng Kitten Heel Boots

Mẫu giày “kitten heels” này đang tạo ra những cơn sốt trong làng thời trang. Nhiều thương hiệu đình đám như Chloé, Dior hay Louis Vuitton đều cho ra những mẫu thiết kế mới với vô vàn kiểu dáng. Đôi giày có phần mũi nhọn với gót khá nhọn và tương đối thấp, dễ dàng phối đồ cho các nàng.
Phần gót thon nhọn cùng thiết kế cổ giày cao mới lạ rất phù hợp cho đôi chân bạn trong những ngày thu se lạnh. Dù không phải vác những đôi boot cao lêu khêu, bạn vẫn có thể khéo léo ăn gian chút chiều cao, làm đôi chân thanh mảnh, thon gọn hơn nhờ đôi giày boot nữ cổ thấp này.
giày boot nữ cổ thấp đế bệt
Ngoài ra, việc lựa chọn màu sắc cho những đôi boot cũng rất quan trọng. Thay vì những màu trầm tối mọi năm, thì những sắc màu sáng, trắng lại được lên ngôi trong năm nay. Bởi tông màu này vừa làm bạn cá tính hơn lại giúp bạn trông thời trang hơn bất cứ cô nàng nào trên phố đó. Dù bạn chọn lựa một bộ quần áo cùng tông hay mix màu thì một đôi boot cổ thấp Kitten Heels màu trắng sẽ giúp cân bằng tổng thể trang phục.

Mota boots – kiểu giày boot nữ cổ thấp đế bệt bụi bặm

Kiểu boot thời trang xóa tan không khí ảm đạm của mùa thu đông. Mota boot được tạo điểm nhấn nhờ quai da vắt ngang mà những mẫu giày boot nữ thông thường không có. Vì vậy bạn sẽ rất dễ dàng mix đồ cùng đôi boot này. Chỉ cần chiếc quần short rách hầm hố hay một chân váy jeans ngắn tạo cho bạn một phong cách thoải mái và năng động.
giày boot nữ cổ thấp đế bệt
Hay đơn giản, chỉ cần chiếc quần jean bạn mặc hàng ngày xỏ ngay cùng đôi Mota boot là có một set đồ dạo phố thời trang rồi. Đừng quên xắn 1 gấu quần lên nhìn bạn sẽ năng động và nhanh nhẹn hơn đấy.
Có rất nhiều mẫu giày boot nữ cổ thấp đế bệt dành cho mùa thu của bạn. TS.Milan cũng vừa cập nhật nhiều mẫu giày boot nữ cho chị em thoải mái mua sắm cho những ngày thu lãng mạn. Bạn có thể đến tại các cửa hàng của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho bạn để bạn tự tin chọn mua hàng online.
Còn chần chờ gì nữa, hãy đến với chúng tôi ngay để tạo một diện mạo mới cho mùa thu của bạn thôi nào!
Liên hệ
0243 945 4597