MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

#Bí quyết giúp bạn chọn một đôi giày boot nữ cổ cao đế bằng cho mùa đông 2020

Giày boot nữ cổ cao đế bằng là mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mùa đông này. Bạn còn nhiều băn khoăn về mẫu boot này, những bí quyết vàng TS.Milan bật mí cho bạn dễ dàng chọn mua một đôi boot cao cổ vừa ấm, vừa thời trang.

giày boot nữ cổ cao đế bằng
Bốt luôn là một phụ kiện không thể thiếu của phái đẹp mỗi khi đông về. Đại gia đình nhà boots rất đông đảo, gồm nhiều kiểu dáng đa dạng boot bệt, combat boots cho tới anlle boots, lita boots.. nhưng đơn giản có thể phân chia thành boot cổ cao và boot cổ thấp. Nếu như boot cổ thấp được nhiều chị em phụ nữ yêu chuộng và là phụ kiện được lựa chọn đầu tiên cho đôi chân vào những ngày đông là boot cổ thấp thì tại sao mùa đông này bạn không thử mình với một đôi boot cổ cao.

Sức hút giày boot nữ cổ cao đế bằng

Những đôi boot đầu tiên xuất hiện từ thời cổ xưa, cách đây 5000 năm người ta đã ý thức bảo vệ đôi chân trong mùa đông giá lạnh. Vì sandal không thể bảo vệ đôi châm, cả mắt cá chân, thậm chí lên cả đầu gối và đùi nên giày boot ra đời như một loại giày dép bảo vệ đặc biệt. Người xưa thường sử dụng da động vật hoặc cao su làm boot. Và vì thế, đôi boot ngoài giữ ấm đôi chân còn giúp ngăn nước ẩm, tuyết hay bùn đất.
giày boot nữ cổ cao đế bằng
Những yếu tố đó tạo nên một đôi ủng hay bây giờ có tên gọi là boot. Trong những năm 1700, đôi ủng cao được sử dụng nhiều bởi binh lính trong chiến tranh Cách mạng Mỹ, sau này có ảnh hưởng đến sự phát triển của giày cao bồi miền Tây nước Mỹ.
Ngoài thiết kế dành riêng cho quân đội, giày boot còn được sử dụng bảo vệ, hỗ trợ trong nhiều môn thể thao khác như cưỡi ngựa, trượt tuyết, trượt băng…Dần dần giày boot được xem là một phụ kiện thời trang rất hữu dụng cho chị em phụ nữ. Và giày boot thực sự bùng nổ trong làng thời trang vào những năm 60, 70 của thế kỷ 20. Tuy nhiên, thời gian lên ngôi của boot cao cổ chỉ trong khoảng 40. Cuối thế kỉ 20 khi boots thấp cổ lên ngôi, người ta dần đặt những đôi boot dài ngoằng vào quên lãng.
Và mùa đông năm nay em ấy như lại được hồi sinh, được rất nhiều tín đồ thời trang yêu thích chọn lựa cho những ngày đông lạnh giá.
giày boot nữ cổ cao đế bằng

Bí quyết chọn giày boot nữ cao cổ đế bằng

Với chiều dài đến ngang đầu gối hoặc thậm chí lên bắp đùi, những đôi boot cao cổ thực sự là những mẫu giày lên ngôi vào mùa đông. Vì thế thị trường giày boot nữ cao cổ rất đa dạng với nhiều mẫu mã, chất liệu phong phú. Chủ yếu vẫn là da thuộc, da lộn với những kiểu dáng bít mũi hoặc hở mũi. Có nhiều quan niệm cho rằng giày boot nữ cao cổ đế bằng chỉ phù hợp cho những cô nàng chân dài khoe dáng và có thể sẽ “dìm hàng” những vóc dáng thấp nhỏ. Tuy nhiên, chỉ cần nắm giữ bí quyết này, bạn sẽ thực sự sành điệu tự tin với những đôi boot trong mùa đông năm nay.
Với những cô nàng chân dài, giày boot cao cổ đế bằng chính là sự lựa chọn hoàn hảo khoe dáng vóc trời phú. Bạn có thể chọn lựa nhiều kiểu trang phục để kết hợp với đôi boot cá tính này. Đối với những đôi boot không quá cao thì phái nữ có thể kết hợp cùng quần tây cut-out gợi cảm. Hoặc một đôi boot cao quá gối cùng chân váy chữ A, xếp li khéo léo sơ vin với chiếc áo len dệt mỏng.
giày boot nữ cổ cao đế bằng
Bạn ngại chọn boot cao cổ cùng áo khoác mùa đông bởi bạn nghĩ nó có thể trông bạn như một bà cô luộm thuộm. Tuy nhiên, chỉ cần khéo léo một chút kết hợp áo khoác cùng chiếc quần legging hay quần skinny bó sát sẽ làm bạn thon mảnh hơn đấy.
Một điều bạn nên chú ý bởi giày boot nữ cổ cao đế bằng thường được làm từ da động vật nên việc chọn trang phục mix cùng nên tiết chế màu sắc quá nổi bật. Việc chọn một đôi boot cao quá gối cùng trang phục có độ tương phản sẽ giúp bạn thu hút trên phố hơn rất nhiều đó.
Nếu bạn là một cô nàng chân ngắn, bạn đừng nghĩ giày boot cao cổ đế bằng không phù hợp với bạn. Hãy thử những bí quyết dưới đây của TS.Milan nhé.
Bạn có thể kéo dài đôi chân khi khéo léo kết hợp những bộ đầm ngắn bó sát cơ thể cùng đôi boot cao quá gối. Hay bạn hãy thử mix đôi boot cao cổ bạn mê say cùng những chiếc quần short, chân váy ngắn. Bạn sẽ dễ dàng “sở hữu” một đôi chân dài không kém những người mẫu. Dù thời tiết mùa đông lạnh bạn vẫn có thể diện chân váy ngắn, quần short bởi bạn đã có phụ kiện đắc lực là đôi boot cao cổ giữ ấm cho đôi chân. Một chú ý nhỏ bạn nhớ giữ khoảng cách giữa trang phục và đôi boot, đây sẽ là điểm cộng tôn lên vóc dáng cho bạn đó.
giày boot nữ cổ cao đế bằng
Để tạo nên ấn tượng cho đôi chân dài hơn thực tế, bạn nên thử mình với style “giấu quần”. Cũng như chân váy ngắn hoặc quần short, khoảng cách giữa boot và trang phục sẽ là yếu tố giúp “kéo dài” đôi chân của bạn.
Nếu bạn yêu thích quần jeans hay quần legging, cũng có thể kết hợp cùng một đôi giày boot nữ cổ cao đế bằng cho cô nàng chân ngắn là bạn. Tuy nhiên, bạn chỉ cần khéo kéo mix quần và giày cùng tông màu, chỉ vậy thôi bạn đã ăn gian chiều cao của mình một cách tối đa.
Bạn đã nắm rõ những bí quyết vàng TS.Milan chia sẻ về giày boot cổ cao đế bằng chưa? Nếu còn băn khoăn, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn thêm cho bạn.
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597