MIỄN PHÍ giao hàng khi đặt hàng online. Hotline: 0243 945 4597
thelegend

Giầy lười nam hàng hiệu Italia – Thời trang cao cấp mọi thời đại

Ở Việt Nam trước đây nhiều người cho rằng giày lười nam chỉ kết hợp với các trang phục dạo phố. Khái niệm này đã dần thay đổi khi giầy lười hàng hiệu Italia không kén chọn khi kết hợp với quần áo. Bạn hoàn toàn có diện chúng dạo phố tạo phong cách trẻ trung năng động hoặc đi làm vẫn giữ nét trang trọng riêng. Thực tế, “giầy lười nam” ở Việt Nam là khái niệm được dùng cho chung cho rất nhiều loại giầy khác nhau. Vậy loại giầy lười nam hàng hiệu Italia nào được ưa chuộng nhất?

giầy lười nam hàng hiệu italia

Giày lười nam hàng hiệu Italia kiểu dáng Slip on

Giày Slip on - giầy lười là loại giầy được biết đến nhiều hơn cả. Chúng được thiết kế không dây, phần phía trên được làm liền khối giúp mang dễ dàng. Chất liệu của giầy có thể là da hoặc vải, phần đế làm từ nhựa hoặc cao su. Loại giầy hàng hiệu Italia này khi kết hợp cùng áo thun, quần jean tạo phong cách năng động thời thượng

Giày lười nam hàng hiệu Italia -  Loafer

Giày lười nam kiểu dáng loafer là dòng giầy không móc khoá, không dây buộc rất tiện lợi. Loafer gồm 3 loại:
Giầy lười nam Penny loafer: Tuy kiểu giầy đã có từ rất lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Chất liệu giầy bằng da bóng với hai gam màu cổ điển nâu và đen. Kiểu dáng giầy penny loafer đơn giản và linh hoạt hơn so với . Đối với các quý ông muốn lựa chọn giầy nam công sở thì đây sẽ là một lựa chọn không tồi.
giầy lười nam hàng hiệu italia
Giầy lười nam Tasseled loafer: Nếu penny có xu hướng lịch lãm thì người anh em tesseled lại mang phong các bảnh bao. Nét ấn tượng của loại giày là kiểu dáng có chút điệu đà với phần dây tua rua ở phần nơ cách điệu kết hợp với mu khoét sâu. Nếu như bạn muốn theo xu hướng thời trang của nam giới Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu giày này.
Giầy lười nam Horsebit Loafer: Đây mới chính là dòng giày lười nam hàng hiệu Italia được nhiều anh chàng tìm kiếm nhất. Trong khi giầy Tassele được ưa chuộng tại Mỹ và bắt đầu trở thành làn sóng thời trang lan rộng ra các nước châu Á, nhà thiết kế người Italia tên Gucci đã cho ra đời dòng sản phẩm mới lạ độc đáo. Sở dĩ có tên gọi “Horsebit loafer” bởi thiết kế có mẫu kim loại giống như cương ngựa ở mu. Chỉ một thời gian ngắn sau khi ra đời, chúng được yêu chuộng nhất trong tất cả loại giầy loafer và có tên gọi mới “Gucci Loafer” nổi tiếng bây giờ.

Mẹo kết hợp trang phục cùng giầy lười nam Loafer

giầy lười nam hàng hiệu italia
Nếu bạn là anh chàng ưa thích lịch sự trang trọng thì không thể bỏ qua giầy lười nam penny loafer. Hãy trở thành quý ông lịch lãm khi kết hợp chúng cùng sơ mi và quần âu. Còn nếu bạn muốn trở nên cá tính hơn nhưng không rườm rà thì hãy thử giầy lười nam tasseled loafer cùng quần âu cho công sở và quần short cho dạo phố. Vậy còn giầy lười nam horsebit loafer hay Gucci loafer? Người em út của dòng giầy loafer thường được kết hợp cùng áo sơ mi và blazer giúp tạo phong cách hiện đại. Chỉ cần lựa chọn gam màu tối cùng bộ vest bạn đã có trang phục hoàn hảo cho công sở.

Giầy lười nam hàng hiệu Italia – Moccasins

Giầy lười nam Moccasins thường được gọi tắt là giầy Moca. Cũng như các dòng giầy lười, chúng cũng chỉ đơn giản xỏ chân vào là đi được, không cần thắt dây hay kéo khoá. Sản phẩm đậm chất trẻ trung, khoẻ khắn và năng động. Cũng nhờ vậy, chúng rất được lòng các chàng trai hiện đại.
giầy lười nam hàng hiệu italia
Chất liệu có thể là da, jean, da lộn, da bóng,… tạo sự lựa chọn đa dạng. Trong mỗi đôi giầy hàng hiệu nam Italia đều có lớp bọt làm bằng da lộn cao cấp tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng. Thiết kế nổi bật giầy Moca là những đường rãnh ở đế giày, gót sau được trang trí lớp nút tạo sự thu hút mới lạ.
Dù là trang phục dạo phố hay công sở thì giày moca cũng hề kén chọn. Các sắc giầy cơ bản như trắng, đen, xám, nâu hay xanh dương sẽ luôn tạo cho bạn phong cách trẻ trung hiện đại không kém phần lịch lãm.

Giầy lười nam hàng hiệu Italia – Boat

Giầy Boat là kiểu giầy lười được ra đời phục vụ cho các thuỷ thủ với phần đế làm bằng cao su tạo độ bám trên nhiều địa hình; chất liệu thân bằng da động vật tạo sự đàn hồi và chống thấm. Kiểu giày được ưa chuộng chủ yếu ở các nước Châu Âu. Thiết kế thu hút nằm ở  phần dây được thắt sẵn độc đáo.
Kết hợp quần short hoặc quần chinos với giầy lười nam hàng hiệu Italia Boat phù hợp mọi lứa tuổi.
giầy lười nam hàng hiệu italia

Mẹo nhỏ khi mang giầy lười nam hàng hiệu Italia

Khác với giầy tây công sở, khi mang giầy lười nam hàng hiệu Italia sẽ không nên mang tất. Nếu vì lý do nào đó, bạn vẫn muốn sử dụng tất thì nên chọn tất cổ ngắn hoặc có màu sắc đồng điệu với màu giày lười. Cũng như đã nói ở trên, có rất nhiều kiểu giầy lười nam nên bạn cần biết lựa chọn loại phù hợp với từng kiểu trang phục và từng hoàn cảnh
Hiện tại TS.Milan có rất nhiều mẫu giầy lười nam cho bạn lựa chọn cùng sự tư vấn nhiệt tình. Bạn còn chần chừ gì mà không đến với
TS.Milan để trở thành chàng trai hiện đại sành điệu nhé.
Xem thêm:
Liên hệ
0243 945 4597